1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi mở khoá ngôi nhà mơ ước

Bài dự thi mở khoá ngôi nhà mơ ước

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích50 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách nhìn từ bếpTổng quan tầng 1 , cũng là không gian mình thích nhấtCăn bếp nhỏ và tủ bếp nhỏ cho hệ người Lùn :DPhòng master , tone màu xanh lá và gỗ theo tuổi 2vcPhòng con trai với tone màu xanh dương , và bộ sưu tập nhỏ to cá sấu từ lúc đẻ đến giờPhòng thờ và góc làm việc của chồngVà 1 góc làm việc khácMáy tập và máy giặt để bên ngoài phòng thờ, tận dụng không gianNgôi nhà 3 tầng, diện tích xây 45m2

Mô tả

Bài dự thi: 'MỞ KHOÁ NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC'

Chào tất cả anh chị em gr Nghiện Nhà nhé! Vợ chồng mình nằm vùng trong gr hơn 1 năm nay, từ khi có kế hoạch cho ngôi nhà nhỏ mơ ước của tụi mình, giờ đã có cơ hội để khoe 1 chút khi nhà hoàn thành đúng dịp có cuộc thi 'Mở khoá ngôi nhà mơ ước' của gr phối hợp với Ocean Bank tổ chức.

Mảnh đất hơn 50m2 được ông bà cho,nằm sát bên nhà đang ở bây giờ, trước đây là nhà cũ mà mình ở từ nhỏ. Cuối năm 2020, khi đã thuyết phục được ông bà để ra riêng, vợ chồng mình đã lên ngay kế hoạch tài chính chi tiết (Mua bảo hiểm, mượn người thân, vay ngân hàng cùng số tiền sẵn có) cũng như việc tìm kiếm nhà thầu phù hợp.

Nhà của mình bắt đầu khởi công vào tháng 5/2021, dự kiến hoàn thành vào 9/2021 nhưng bị gián đoạn do chỉ thị 16 nên cuối 11 mới xong. Thiết kế chỉnh sửa hơn 1 tháng, do đặc điểm nhà trong hẻm và lại không có mặt tiền, diện tích hẹp, nên tụi mình và nhà thầu đã phải cân nhắc rất nhiều. Thiết kế 3 tầng, với tầng 1 là phòng khách và bếp, kem 1 Wc phụ cùng 1 kho nhỏ tận dụng từ diện tích dưới cầu thang. Tầng 2 là phòng ngủ của vợ chồng mình và của bé. Tầng 3 là phòng thờ và 1 sân phơi. Nhà có 2 giếng trời và hệ thống cửa kính khá nhiều để tận dụng ánh sáng tự nhiên, cũng như để không gian không bí.

Từ ngày dọn qua ở riêng, cảm giác thật sự là rất tuyệt vời mọi người ạ, mọi thứ nó thoả mái theo ý mình mà trước đây chưa từng có được, và nó đúng là NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC của vợ chồng mình bấy lâu nay. Mình cũng siêng nấu ăn cho 2 bố con hơn, còn công việc dọn rửa là chồng mình lo hết. Bạn nhỏ đang độ tuổi hiếu động cũng có nhiều không gian để chạy nhảy hơn. Ah mình cũng có lắp hệ thống smarthome rất tiện lợi nữa, tối leo lên giường ngủ là bấm 1 phát trên điện thoại tắt đèn cả nhà luôn. Năm nay sẽ được đón cái Tết đầu tiên ở nhà mới perfect :) :) :)

#OCBMUANHA420K
#OCB_Mokhoangoinhamouoc

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực