1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi mở khóa ngôi nhà ước mơ

Bài dự thi mở khóa ngôi nhà ước mơ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Từ trên sườn núi chúng mình đi theo 1 con đường vừa đất vừa đá lởm chởm hơn 1km là xuống tới nhà cụ ở dưới thung lũng. Lúc đầu con đường cũng đủ để đi nhưng rồi càng đi xuống càng thấy nó nhỏ lại và trơn trượt, đến lúc này mình đã hiểu tại sao đứa e nó kêu mình ăn xong cứ nghỉ ngơi khoảng 30p rồi hẵng đi.Lần đầu tiên mình vào thăm cụÔng anh đi cùng nhìn thấy đôi bàn chân và bàn tay của cụ thì quay ra ngậm ngùi rưng rưng nước mắt.Cụ k biết nói tiếng kinh nhưng e trai đi cùng mình thì có thể nói chuyện cùng với cụ. Chúng mình gửi cho cụ ít đồ rồi hẹn cụ mấy hôm nữa sẽ quay lại thăm cụ.Lần thứ 2 chúng tớ tới thăm cụ có chuẩn bị cho cụ một số đồ dùng và lương thực cần thiết. Và có các bạn là nhân viên y tế vào kiểm tra sức khoẻ cho mẹ con cụ.Chúng mình đang dặn dò cụ những đồ dùng cần cất và sử dụng như nàoMong cụ sẽ ấm hơn trong cái lạnh của miền núiCác bạn ấy đang trải đệm mới và chăn mới cho mẹ con cụ. Bên trong chiếc chăn hoa là con trai cụ đang nằm đấy cả nhà ạ, thấy mọi người bảo chú ấy lúc nào cũng trùm chăn kín mít và nằm như thế.

Mô tả

Bài dự thi ' MỞ KHÓA NGÔI NHÀ ƯỚC MƠ'
Vì mình chưa có nhà riêng nên mình xin được chia sẻ với mọi người về ngôi nhà mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc sau khi mình tới đây vào một ngày cuối năm.
Đây là một ngôi nhà nhỏ ở vùng cao nằm sâu dưới thung lũng của một cụ bà khoảng 90 tuổi hằng ngày chăm sóc người con trai 54 tuổi bị mắc bệnh tâm thần.
Dù nhà có to hay nhỏ, dù mới hay cũ và có đầy đủ tiện nghi hay vô cùng thiếu thốn thì đây cũng là một ngôi nhà đẹp với rất nhiều tình yêu thương vô bờ bến của 1 người mẹ già dành cho con trai của mình trong xuất những năm qua và cả những ngày tháng sau này.
Chúc cho mẹ con cụ thật nhiều sức khoẻ và thật nhiều may mắn.

#OCBMUANHA420K

#OCB_Mokhoangoinhamouoc

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực