1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Bai du thi mua mot ngoi nha sieu loi to am

Bai du thi mua mot ngoi nha sieu loi to am

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI “MUA MỘT NGÔI NHÀ – SIÊU LỜI TỔ ẤM”

Điều gì khiến bạn hối tiếc nhất?

Là không được ở cạnh bên người thân vì phải mưu sinh nơi đất khách quê người?
Là không được tự tay mình bồi đắp tổ ấm trong mơ mà mình luôn hướng về ?
Hay là phải để người thân yêu nhất của mình ở trong một ngôi nhà “lạnh lẽo” suốt 4 năm dài đằng đẵng.

Chị tôi sống nơi đất khách quê người một thời gian dài, chị luôn muốn quay trở về Việt Nam, đoàn viên và hội ngộ cùng người Mẹ đã nuôi nấng chị nên người nhưng chị lại “lỡ” mất. Ở xa, nỗi nhớ nhà, nhớ mẹ khiến chị luôn đau đáu, mong muốn có một món quà ý nghĩa nhất tặng mẹ: một ngôi nhà mới, một tổ ấm mới để Mẹ có thể an nhàn hơn, chuẩn bị tinh thần đón chị trở về.

Ngôi nhà chị mua cho mẹ không quá lớn, nhưng nó lại quá “rộng” vì thiếu chị. Thương mẹ, chị cố gắng kiếm tiền, muốn trang trí ngôi nhà thật đẹp đẽ, khang trang, để Mẹ có thể được sống trong một ngôi nhà đẹp, rộng rãi, thoáng mát, để đảm bảo sức khỏe chờ chị về. Thế những đời không như mơ, vì ở quá xa, chị không thể quán xuyến nổi công việc tu sửa, thế rồi ngôi nhà mãi chẳng thể thành tổ ấm. Chị lại đau lòng, càng cố gắng để trở về, thế rồi Mẹ lại can: “Thôi con ạ, Mẹ ở vậy cũng được, cố gắng về sớm với mẹ, nhà đẹp nhà xấu miễn là có con, vậy là đủ”.

4 năm chị cật lực rồi cũng đến ngày hái quả, chị đã có đủ để trở về, ngôi nhà được chị giao lại cho vợ chồng mình, biến nó trở thành tổ ấm trong mơ của chị và Mẹ. Hiểu được tâm trạng ấy, vợ chồng mình đã làm bằng cả con tim, để khiến ngôi nhà ấy, từng góc nhỏ, đều có sự ấm áp của tình thân. Mỗi bức tranh, mỗi vật trang trí, đều là những món mà Mẹ thích nhất, màu sắc là chị lựa chọn để thể hiện được sự ấm áp của chị, của mẹ. Chị bảo: ngôi nhà này nhờ em mà trở thành “món hời” lớn nhất mà chị có được.

Dịch bệnh khiến ngày trở về của chị bị lùi lại, nhưng chắc chắn, chị sẽ quay trở về, với Mẹ, với tổ ấm mà họ luôn mong chờ.

#MSB #MuaNhàNgayVaySiêuLời #NghiệnNhà

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực