1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bai du thi mua mot ngoi nha sieu loi to ấm

Bai du thi mua mot ngoi nha sieu loi to ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích190 m250 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Bài dự thi “MUA MỘT NGÔI NHÀ – SIÊU LỜI TỔ ẤM

Em không nghĩ sẽ thi đâu, chỉ là tiêu đề phần thi này em thấy thích. ☺️
Cũng tầm này năm ngoái em có đăng trong nhóm về gian bếp nhà mình. Và em nhớ có 1 cmt của 1 bn rằng nhà của người sinh ra từ vạch đích ?. Nên hôm nay em có một chút trải lòng với cả nhà mình ạ!
Em sinh năm 1989. Em sinh ra và lớn lên trong căn nhà 20m2( 1 tầng 1 lửng) có bố mẹ, em và em trai nên chắc chắn em không phải sinh ra từ vạch đích phải không ạ? Năm học cao đẳng năm thứ 2, vì 1 lần đến chơi vs ông bà ngoại, nhìn thấy sự vất vả của bà ngoại, dáng người bà nhỏ bé, vừa dọn nhà vừa khóc vì chăm ông em tai biến không làm chủ được sinh hoạt cá nhân mà em quyết định 1 mình đến ở với ông bà, cùng bà chăm ông, trong thời gian này có 2 lần em bị suy nhược nặng. Em cũng không hiểu sao lúc đó e lại có sức mạnh như vậy. Năm 2011 em lập gia đình, gia đình nhà chồng khá giả hơn nhà em nhiều nên thời điểm đó cũng có nhiều người nói em “chuột sa chĩnh gạo”. Vợ chồng em ở cùng với ông bà, cũng không có suy nghĩ ra ở riêng vì khả năng không có và em chưa từng có suy nghĩ sẽ xin gì đòi gì từ ông bà. Năm 2012, năm em bầu bé lớn là năm thực sự khó khăn của 2 vc, em không đi làm, ông xã dạy đại học nhưng vì 1 số lí do nên xin nghỉ 1 thời gian không lương, giờ nhìn lại 2 vc có thể vượt qua được giai đoạn đó quả thực là không tin được. Suốt 1 quãng tuổi thơ đến những khó khăn đầu đời, em sẽ không bao giờ quên, những khó khăn ấy đã giúp tạo nên con người em của hôm nay. Bên cạnh đó, em vẫn luôn cảm ơn vì hồng phúc của tổ tiên 2 bên nội ngoại vợ chồng em mới có hôm nay. Đường đời còn rất dài nhưng có chông gai gì đi chăng nữa, vợ chồng em cũng sẽ không gục ngã.
Năm 2013, sau khi sinh bé lớn, mọi việc dần suôn sẻ hơn. Đến tháng 6/ 2016, vc em mua căn nhà đầu tiên 50m2, 4 tầng trong sự bất ngờ của cả ông bà nội ngoại. Có được căn nhà của riêng mình lại từ chính sự nỗ lực của 2 vc nên hãnh diện và hạnh phúc lắm cả nhà ạ. Nhưng khu nhà em lúc đấy không có chỗ để ô tô, mưa to lụt vào tận trong nhà, mà nhà xây kinh doanh nên nhiều cái không được theo ý mình nên dần dần chán. Muốn tìm nhà khác but cũng sợ ko như ý nên bắt đầu nảy ý định mua đất xây.
Tháng 4/2019, 2 vợ chồng đi tìm mua đất làm sao vừa nằm trong khả năng, không xin ông bà, có khuôn viên, có chỗ chơi cho con, chỗ để xe, không lụt. Run rủi đến t5/2019 thì vc em mua được 1 mảnh 190m2. Và căn nhà dưới đây là công sức 1 năm ròng rã bám sát cùng công trình: từ thiết kế, xây thô đến hoàn thiện. 2 vc đi chọn từng viên gạch, bóng đèn, vật liệu, chất liệu, đến ngủ em cũng tưởng tượng chỗ này đèn gì, chỗ kia đèn gì, số lượng bao nhiêu cái, thợ phát choáng vì sự kĩ tính của em. Sau khi hoàn thiện và về ở được gần 1 năm thì thực sự nơi này là lựa chọn tuyệt vời của gia đình em với đúng tiêu chí “ Mua một ngôi nhà - Siêu lời tổ ấm”.
Loạt ảnh dưới đây là tập hợp của nhiều thời điểm vì em không hay chụp, em chỉ hay chụp hoa hoét thôi, nên mn thông cảm ngắm tạm nhé!
Cảm ơn cả nhà đã đọc chia sẻ của em! ?

#MSB #MuaNhàNgayVaySiêuLời #NghiệnNhà

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực