1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Bai du thi mua mot ngoi nha sieu loi to am

Bai du thi mua mot ngoi nha sieu loi to am

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ngày động thổ khởi công đây ạ! Bọn mình nhận nhà thô nên được thoải mái sáng tạo. Hai vợ chồng đều vô cùng háo hức ?Được tự tay đặt viên gạch đầu tiên để xây lên căn hộ nên phải lưu lại khoảnh khắc đặc biệt này.Phong cách chung của ngôi nhà là Industrial (công nghiệp) pha chút Rustic (mộc mạc) là sự kết hợp giữa trần bê tông để thô có sẵn của căn hộ, với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp & sắt.Bọn mình treo xe đạp của các bạn bé nhà mình lên tường cho gọn, vừa decor luôn cho đúng style, thanh treo bán sẵn vô cùng  tiện lợi, mỗi khi muốn sử dụng xe đạp chỉ cần nhấc xuống!Cây cối hoa lá là sở thích của bọn mình, ngồi đọc sách quên tháng ngày cạnh mấy em cây cũng được!Bếp và phòng khách nối liền nhau, bọn mình tận dụng tối đa độ cao trần nên gian phòng cảm giác rất cao và thoáng, có thể ăn lẩu nướng trong nhà mà ko sợ mùi ?Phòng các bé nhà mình, do mình giữ độ cao của trần chung cư tối đa dc 3m2 nên đặt giường tầng và treo quạt trần thoải mái khiến căn phòng rất thoáng.Bọn mình treo xe đạp của các bạn bé nhà mình lên tường cho gọn, vừa decor luôn cho đúng style, thanh treo bán sẵn voi cùng  tiện lợi, mỗi khi muốn sử dụng xe đạp chỉ cần nhấc xuống!Nhược điểm của căn hộ này là logia siêu bé nên mình phải tận dụng mọi giá kệ để có đc khoảng xanh cho căn nhà! Do vợ chồng mình đều tuổi con trâu hay sao ma rat thèm cảm giác gần gũi thiên nhiên, cây cỏ lắm luôn!

Mô tả

Bài dự thi “MUA MỘT NGÔI NHÀ – SIÊU LỜI TỔ ẤM”

Start a new day with love
Căn nhà với bọn mình không chỉ là “nơi chốn đi về” mà còn là nơi để tái tạo năng lượng & duy trì cảm xúc khi trở về, ngoài ra nó thể hiện cá tính và “gu” chả giống mấy ai của cả 2 vợ chồng.
Cả hai vợ chồng mình đều hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, bởi vậy chúng mình mong muốn căn nhà mang đậm dấu ấn riêng nên khi được toàn quyền thiết kế, bố trí công năng & hoàn thiện căn hộ theo sở thích thi bọn mình vô cùng háo hức và thích thú ! Từ khâu chọn vật liệu đến cách bài trí nột thất, bọn mình đều nghiên cứu và bàn với nhau để chọn được mẫu ưng ý nhất trong buget cho phép!!! Được cái hai vợ chồng khá hiểu ý nhau nên phối hợp rất ăn ý!
Ý tưởng về căn hộ trong mơ được ấp ủ từ hơn 2 năm trước - khi kí hợp đồng mua bán, và bắt tay vào cụ thể hoá trong vòng 8 tháng từ khi nhận bàn giao căn hộ tháng 3/2020- tháng 10/2020 thì hoàn thiện trọn vẹn.
Phong cách chung của ngôi nhà là Industrial (công nghiệp) pha chút Rustic (mộc mạc) là sự kết hợp giữa trần bê tông để thô có sẵn của căn hộ, với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp & sắt.

Điểm nhấn nữa của căn hộ chính là hệ thống ánh sáng điểm spotlight, các đèn rọi ray downlight, những đồ decor mang phong cách riêng để tạo không gian thoải mái và ấm cúng.
Về công năng căn hộ chúng minh đã thay đổi khá nhiều so với thiết kế mẫu ban đầu để khắc phục “điểm chết” thiếu sáng của phòng khách bằng cách đảo vị trí khu vực bếp & phòng khách.

Căn hộ tuy được bố trí tiêu chuẩn 3 phòng ngủ nhưng vc mình đã dành riêng 1 phòng để làm một không gian Chill , thư giãn & tâm linh cho căn hộ, đây cũng là không gian mở mà 2 vợ chồng cảm thấy ưng ý nhất.

Việc tự lên y tưởng thiết kế không gian, phối hợp với kiến trúc sư để hoàn thiện bản vẽ theo đúng ý tưởng, lựa từng món đồ trang trí, màu sắc, là một cảm giác háo hức không thể quên và khiến chúng tôi thấy gắn kết và thêm yêu tổ ấm của mình hơn.

Ngoài việc cũng tích luỹ thêm được kha khá kinh nghiệm qua lần “Homemade này, bọn mình còn thu được những trải nghiệm vô cùng thú vị và đúng là Siêu lời Tổ ấm các bạn ạ, mỗi ngày ở nhà đều thấy thoải mái, vẫn có thể làm việc tại nhà mà cảm giác như đc đi nghỉ dưỡng vậy!

#MSB #MuaNhàNgayVaySiêuLời #NghiệnNhà

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực