1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Bài dự thi mua ngôi nhà siêu lời tổ ấm

Bài dự thi mua ngôi nhà siêu lời tổ ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà nay đã xanh . Cái này phía đông của nhà mìnhLúa chín vàng trước nhà .Hái ít bông lúa cắm thay hoa .Trước nhà mùa lúa chín.Phòng ngủ của con .Những cây Tùng mình vẽ mong con lớn vững chải như cây Tùng bách.Tủ đồ phòng con mẹ để ké luôn .Bàn ăn mình cắt đá chỗ bồn rửa thì gắn thêm đá decor thành bàn ăn. Và mình hàn chân sắt có kệ phía dưới.Tiết kiệm nhất có thểCái kệ này mình thiết kế rồi đặt ng ta Hàn bằng sắt.rẻ đẹp xài bềnGóc bếp và phòng khách mởCửa sổ bếp view khu vườn.Hoa ngoài vườn cà chua mình trồng ?

Mô tả

bài dự thi : MUA NGÔI NHÀ _SIÊU LỜI TỔ ẤM
Chào cả nhà nay mình xin chia sẻ về động lực cho ngôi nhà nhỏ của mình .
Mình xây ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên xanh nơi vùng núi non xanh ngát có ao hồ sông suối mát mẻ xứ cao nguyên .
Mình là single mom khi chia tay với bố bé mình đã buồn rất nhiều. Buồn khi mình sinh con cho một người không đáng được làm cha .
Khi đó con mới có 1 tuổi mình li hôn dắt con ra đi mà không có 1 k trợ cấp . Lúc đầu mình ở ké nhà chị bạn rồi sau ra ngoài thuê phòng trọ ở. Hai mẹ con chuyển nhà nhiều lần cái cảnh chuyển nhà nó nản lắm mọi người ơi. Mà cái buồn hơn là mẹ con mình không có một không gian riêng. Nhiều đêm nhìn con ngủ trên sàn phòng trọ thương con rơi nước mắt. Sinh con ra thì hạnh phúc nhưng không mang lại những gì tốt cho con thì buồn lắm ạ .
Khi con lớn hơn bé đi học mình quyết định phải xây ngôi nhà nhỏ có căn phòng nhỏ cho con . Để dạy con tính tự lập và có hàng xóm láng giềng có không gian với tuổi thơ mà bé đáng có . Và cho dù chuyện gì sảy ra thì mẹ con cũng có nơi đi chốn về.
Trong dịp dịch covid năm trước mình cũng xây xong ngôi nhà nhỏ mơ ước với chi phí thật tiết kiệm.
Rồi dịch tới đợt 2 thì bé nhà mình nghỉ dịch. Cũng là thời gian bé được học hỏi trải nghiệm. Sáng ra vườn bắt sâu nhặt rau chiều câu cá dưới ao bắt ốc ngoài ruộng . Nuôi con mèo con gà . Có trách nhiệm với những con thú của bé .
Mình cũng cảm ơn những ngày dịch dã .. để chúng ta có thời gian dành cho gia đình và bản thân . Để chúng ta mới thấy những ngày được làm việc vất vả tất bật, được hít thở không khí trong lành một cuộc sống an yên nó hạnh phúc đến nhường nào.
#MSB
#MuaNhaNgayVaySieuLoi
#Nghiennha
#cuocthi_muanhangayvaysieuloi

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực