1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi nghiện bếp nghiện nhà

Bài dự thi nghiện bếp nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI: NGHIỆN BẾP NGHIỆN NHÀ.
#NGHIENBEP #Gorenje



Đây là góc bếp nhỏ xinh, đơn giản của em để mỗi ngày học cách trân trọng thực phẩm và chế biến những món ăn dinh dưỡng, ngon sạch lành cho mình và những người mà em yêu thương.
Trước dịch, em lao ra ngoài làm việc và cố gắng kiếm tiền như một cái máy. Tiền đâu chẳng thấy, chỉ thấy sức khỏe của bản thân xuống cấp trầm trọng, các mối quan hệ rời rạc và các cuộc điện thoại nhanh: 'Con đang bận lắm, con chưa về được.'
Covid tới và đột ngột các công việc của em đều phải dừng lại. Thế nhưng cũng là cơ hội để em có nhiều thời gian hơn cho gia đình, cũng như biết cách chăm sóc bản thân và học hỏi thêm những điều mới mẻ trong cuộc sống hàng ngày.
Ấy là khi em nhận ra, bớt ăn uống đồ ăn nhanh bên ngoài đi thì cả tâm trạng và sức khỏe của mình đều tốt lên. Có một cô gái lần đầu tiên đi chợ lúc 5h30 sáng, tẩn mẩn lựa chọn từng nguyên liệu, làm quen với các chị bán tôm, bán cá. Lại dành thêm mấy tiếng đồng hồ để sơ chế và học cách bảo quản trong tủ lạnh, làm sao để giữ được thực phẩm vẫn tươi và nguyên dinh dưỡng cả tuần liền. Là khi em thực sự vui vẻ và chú tâm khi khoác lên mình chiếc tạp dề, hít hà mùi hương của từng chiếc lá thơm, cẩn thận sơ chế từng nguyên liệu và chinh phục từng món ăn những tưởng mình không bao giờ nấu nổi. 

Ấy là khi em nhận ra răng của mẹ đã không còn tốt nữa rồi, chỉ có thể ăn được những món hầm nhừ mềm thật mềm. Rằng bố chỉ thích ăn những món đơn giản, thanh nhẹ, sạch lành. Hay chị gái chỉ thích ăn những đồ healthy đẹp dáng đẹp da. Mấy đứa em thì luôn thích ăn đồ Hàn, đồ Thái các thứ.
Rồi là những khi bạn bè tụ tập vì chúng nó biết luôn có một không gian vui vẻ và chủ nhà luôn welcome khách đến bất kể khi nào. Cứ order đồ đi để đầu bếp học nấu, và không ăn hết mâm thì còn lâu mới được về. ^^
Cảm ơn những ngày tháng này vì cho em một trải nghiệm nghèo vật chất nhưng lại giàu tinh thần. 

Chúc cả nhà ta sẽ luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực vượt qua mùa dịch và hãy dành nhiều thời gian để quan tâm đến bản thân mình và những người mà chúng ta yêu thương nhé!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực