1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Bai du thi nghien nha co guu rinh qua cuc kool

Bai du thi nghien nha co guu rinh qua cuc kool

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI – NGHIỆN NHÀ CÓ GUU RINH QUÀ CỰC KOOL

Đối với một người làm đẹp cho những tổ ấm như Quý, điều quan trọng nhất mà bản thân Quý luôn đặt lên hàng đầu chính là: phải thực hiện được mong muốn của chủ nhà – thông qua con mắt nghệ thuật của mình, dù làm nhà mới hay cải tạo lại căn hộ. Cái khó của nghề này là mình phải đưa ra được một sản phẩm phù hợp, bên cạnh đó phải tư vấn được cho chủ nhà – những người bạn những phong cách đáp ứng được sở thích cũng như mong muốn của họ.

Căn nhà này của bạn Quý xuống cấp khá nghiêm trọng, bên cạnh đó, tường cũng đã lên mốc, cách chia không gian trong nhà cũng không thật sự hợp lý nên Quý đã tư vấn bố trí lại không gian trong phòng khách để căn nhà trở nên sáng sủa hơn, và thoáng đạt hơn.

Bạn Quý rất thích phong cách indochine, cũng đã tham khảo nhiều phong cách thiết kế về indochine rất nhiều nên muốn đưa phong cách này vào tổ ấm của mình. Việc sử dụng những mảng màu xanh để tạo điểm nhấn và sự hiện đại cho ngôi nhà này. Gạch lát sàn của từng phòng cũng được Quý và vợ chồng bạn chọn lựa để đưa ra làm phương án cuối cùng, sao cho vừa thỏa mãn độ thẩm mỹ, vừa thỏa mãn được mong muốn của 2 bạn.

Các vật dụng trong nhà, từ bộ sofa, rèm cửa, đến lọ hoa đều một tay Quý chọn lựa. Như đã nói ở trên, tất cả những gì xuất hiện trong căn nhà này phải vừa thỏa mãn được phong cách Indochine, vừa toát lên vẻ hiện đại năng động. Bên cạnh các vật dụng thông thường, về các thiết bị điện tử, Quý lựa chọn TV The Frame của Samsung – một chiếc Tivi khi tắt sẽ trở thành một bức tranh và có thể đổi qua lại giữa các mẫu tranh. Chiếc TV này giúp Quý giải được bài toán phần cầu thang để biến góc giải trí của gia đình trở nên hòa hợp với phong cách mà 2 bạn chủ đã lựa chọn.

Sản phẩm cuối cùng được hoàn thiện và chỉ cần nhìn vào sự hạnh phúc trong mắt đôi bạn trẻ là Quý biết mình đã làm đúng. Bởi lẽ, chỉ cần nhìn thấy những người bạn hài lòng với “đứa con tinh thần” của mình, bậc làm “cha, mẹ” như Quý mới cảm thấy tự hào và quyết tâm cố gắng hơn.

#NghienNhaCoGu
#SamsungLifestyleTV

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực