1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Bài dự thi ở nhà vẫn chất

Bài dự thi ở nhà vẫn chất

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Những bức hình chụp cùng mùa sen từ đợt dịch đầu tiên...Bà giáo Nhật Bản đọc sách được vài trang ngủ quên mất?Giả vờ ngủ đỉnh của chop ?Hoa Friendship of stranger đẹp tinh khôi. Mình là một fan cuồng của màu Trắng?Ngẫu nhiên cầm hoa lại tạo được hình trái tim. Lúc xem lại hình mình cũng bất ngờ ?Bộ ảnh phong cách nàng thơ hơi già ?Bà giáo già 35 xuân xanh vẫn đua đòi lắm ạ ?Bình hoa ưng ý nhất từ mùa dịch cùng những bức tranh thêu tay đầu tiên?Hộp đựng đồ thêu được trang trí bằng bức  thêu tay tiếp theo.Nhớ Nhật Bản quá nên phải thêu Sakura cho đỡ nhớ...

Mô tả

BÀI DỰ THI 'Ở NHÀ VẪN CHẤT'

Tính từ kỳ nghỉ dịch đầu tiên là 30/4 thì cả gia đình mình đã ở nhà được gần 4 tháng rồi. Vì hai vợ chồng đều là giáo viên nên cũng không quá bận, nhiều khi rảnh hay chỉ đơn giản là cắm được bình hoa đẹp là thường hay chụp một vài bộ ảnh kỷ niệm trên khu vườn sân thượng.
Khu vườn tuy nhỏ nhưng ngát một màu xanh, là nơi cả nhà mình cũng nhau thưởng thức các bữa ăn, đọc sách cùng nhau và chill cuối tuần?
Bản thân là dân tiếng Nhật và thích màu Trắng nên mình mê phong cách Nhật đơn giản và mộc mạc, đem vào trong các bức ảnh cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

Ngôi nhà của gia đình mình tuy nhỏ, cũng k hiện đại nhưng đầm ấm và tràn ngập màu xanh. Các bé nhà mình rất thích được nằm xoài trên nền, ngắm nhìn những tán lá xanh, những bông hoa hồng đang nở. Thỉnh thoảng lại reo lên: Hoa nở rồi mẹ ơi. Hít hà mùi hoa nhài, hoa jun phảng phất trong gió.

Những niềm vui nhỏ nhoi đơn giản thế thôi nhưng giúp nuôi dưỡng tâm hồn các bạn nhỏ và duy trì suy nghĩ tích cực cho cả gia đình để cùng chống dịch lâu dài ?
Mong rằng các bạn sẽ cũng có những niềm vui nho nhỏ như gia đình mình nhé ?

#ỞNhàLÀCóÍCh #NGHIENNHA #ỞNhàVẫnCHATS #CHATsbyCDAM

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực