1. Trang chủ
  2. /Cần mua nhà
  3. /Bài dự thi ởnhàvẫnchats

Bài dự thi ởnhàvẫnchats

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Set up một góc nhà xinh để uống trà đọc sách ?Luôn giữ cho mình thật vui và hạnh phúc <3Tranh mình vẽ, váy mình làm ☺️Luôn đẹp dù ở nhà nhỉ <3Mình mê châu âu nên bị ảnh hưởng nhiều, ngồi vẽ tranh cũng đặt máy chụp hình ?Ở nhà vẫn có quyền đẹp đúng hông mọi người ☺️? một góc trong nhàMình yêu màu xanh- nhìn là biết rồi đó, xanh từ đầu tới chân ?Góc đàn hát ?Một góc cửa sổ ☺️Trong căn phòng màu hồng của con gái ?Hồng nguyên cây ?

Mô tả

BÀI DỰ THI #ỞnhàvẫnCHATS

Thời gian này mọi thứ dường như chậm lại và cả cuộc sống thu bé lại bằng đúng một ngôi nhà, vậy bạn đã làm gì khi 24/24 ở nhà?
Mình yêu nhà, thích dọn dẹp trang trí và cũng thích bày biện nấu nướng nên ở nhà đối với mình là hạnh phúc. Cả nhà luôn quây quần bên bàn ăn ấm nóng, hai vợ chồng pha cà phê cho nhau mỗi sáng rồi ngồi nói chuyện trên trời dưới bể, khi anh làm việc tụi trẻ con chơi với nhau còn mình thì nấu ăn. khi tụi nhóc ngủ thì mình vẽ tranh, thêu thùa, đọc sách và tranh thủ làm việc. Cuộc sống cứ êm đềm trôi và mỗi ngày mình đều sửa soạn mỗi sáng để lúc nào cũng tươm tất gọn gàng, bạn thử tưởng tượng xem, mỗi sáng dậy chỉ mất vài phút thay đồ chải tóc tô son, chồng nhìn thấy cũng nhoẻn miệng cười chứ huống chi là mình đẹp cho mình, nhỉ ? Mình luôn cổ vũ những người phụ nữ đẹp mọi lúc mọi nơi, luôn suy nghĩ tích cực để biết yêu bản thân, tự chăm sóc tốt cho mình, tự chủ tài chính để mua những món đồ mình thích và đừng để bản thân đầu bù tóc rối, bạn không cần phải xinh- chỉ cần Đẹp là đủ!

#ỞNhàVẫnCHATS #NGHIENNHA #ỞNhàLÀCóÍCh #CHATsbyCDAM

Cần mua nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực