1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi ởnhàvẫnchats

Bài dự thi ởnhàvẫnchats

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Gia đình nhỏ có chút máu nghệ sí nên đây là góc vui vẻ nhất trong nhà ạ????Ngôi nhà trú ẩn tránh dịch cho đến khi thế giới bình yên, khi đó em mới đập sửa. Đồ đạc mang về đây cũng ít thôi để sau đỡ phải dọn nhiều?Phòng khách để rộng thoáng cho bạn bé tha hồ chơi, lê la chạy nhảy?Ăn trưa xong lại thay đồ ngồi hát cho nó xinh với để còn ăn con ảnh tráng miệng??Đi ngay đôi ??với đội mũ chụp 1 tấm ảnh trong lúc chờ cơm chín?Em bé đang tập đàn cũng bị mẹ chụp cho chiếc mũ vào đầu làm kiểu ảnh?Ngồi từ sofa nhìn vào ạ!Nhìn cứ tưởng e được chiều lắm? Nhưng lúc phải quỳ gối bóp chân cho chồng thì nào có dám chụp ảnh đâu??Bàn ăn kê sát bếp thế này e thấy tiện lắm!Căn bếp đơn sơ chế tạm bằng các loại giá kệNấu ăn trong bếp mà ảo tưởng mình đang ở trong tranh?

Mô tả

BÀI DỰ THI #ỞnhàvẫnCHATS

Những ngày giãn cách ở yên trong nhà của cô gái đam mê hệ thời trang + 1 chồng 1 con của cô ấy?

Chào mọi người, chẳng bao giờ nghĩ thời của chúng ta sẽ phải trải qua cơn dịch dài thế này nhỉ? Quá nhiều khó khăn nhiều nỗi lo!
Dù sao thì uể oải buồn chán cũng không làm tình hình tốt lên được, soi gương mặt mũi nhợt nhạt quần áo nhăn nhúm sẽ càng nản hơn. Thôi thì Ở NHÀ VẪN CHẤT cho tươi vui lên xua tan nỗi sợ hãi??

Giới thiệu một chút, đây là căn nhà trốn dịch của em chứ không phải nhà chính nên không có nhiều đồ đạc. Hiện em đang để trống tầng
2, tầng 1 thì chỉ có phòng khách - phòng bếp & 1 phòng ngủ được làm đơn giản nhất. Chờ khi thế giới hết dịch thật sự yên bình lúc đó em mới đập sửa ạ!

Em kinh doanh nên bình thường là bận rộn lắm,giờ rảnh quá đang cố gắng quen dần.
Nấu nướng - Rửa dọn - Tưới cây - Xem phim - Đàn hát - Chụp ảnh cũng nhanh hết ngày thật.
May mắn của mình là có ông chồng chăm chỉ chăm sóc vợ con nên hai vợ chồng cứ loanh quanh dọn dẹp khá nhàn. Em bé nhà em mới học lớp 1 không nhiều áp lực,mong là tháng 9 được đi học lớp 2 và chưa quên chữ? Con ở nhà tập đàn với may là có đam mê vẽ, vẽ suốt ngày không chán (có clip vẽ bên dưới khoe các bác các cô các chú đó ạ)

Chúc cả nhà mình vượt qua đại dịch thật bình an♥️

#NGHIENNHA #ỞNhàLÀCóÍCh
#ỞnhàvẫnCHATS #CHATsbyCDAM

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực