1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Bài dự thi onhavanchats

Bài dự thi onhavanchats

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Cắt hoa và cắm thôi nè.Góc này có cây ngủ sắc nay cắt rồi thấy vườn trống hết một khung.....Góc cây mỏ quạ mùa thu rụng vàng như này.Chíp với chuối hay chơi ngoài sân và hái hoa bắt bướm với nhau.lâu lâu cũng được phơi nắng cả ngày....Phòng khách mở và cũng khá nhỏ nên không chụp choẹt được bao nhiêu.Mình cũng dạy vẽ online nên đây là góc làm việc và uống trà ngắm cái sân luôn.

Mô tả

BÀI DỰ THI #ỞNhàVẫnCHATS
Chào cả nhà mình đến từ Lâm Đồng nơi mà các bạn biết đến với khí hậu mát mẻ và không khí trong lành. Mình yêu không gian xung quanh mình xanh, sạch và đơn giản nên mình đưa không gian xanh nhiều và phòng khách mở ngoài sân trước, vườn rau phía sau rồi cũng vài con gà lấy trứng và thịt.
Bởi yêu cái đẹp và sự chỉnh chu nên mình cũng cố gắng để tạo ra không gian xanh mát mà nhà vẫn xinh và người cũng phải gọn gàn ,mình thích sự thoải mái trong trang phục hàng ngày và không theo bất kỳ phong cách nào, cũng không có điều kiện hàng đắt tiền. Nay xin góp chút sắc màu vào cuộc thi #ỞNhàVẫnCHATS .
Sau đây là một vài hình ảnh của mình và con và không gian sống nho nhỏ của hai mẹ con. Với những người mẹ đơn thân như mình tự chủ tài chính thì nhà nhỏ cũng quá đủ để hai mẹ con cảm thấy thoải mái.
Mình hi vọng phụ nữ ai cũng yêu thương bản thân vừa và đủ để không bị thiệt thòi nhé. Mình cũng thích trang trí nhà cửa,rồi bày biện dù nhà có nhỏ đi nữa.
Cây cối và hoa cỏ cũng là tự tay trồng nên có phần hơi đơn giản.cảm ơn nghiện nhà đã tạo cơ hội cho mình biết và học được rất nhiều thứ. Nào đi một vòng nhà với mình nhé.
#ỞNhàVẫnCHATS#ỞNhàLÀCóÍCh#NGHIENNHA #CHATsbyCDAM

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực