1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Bai du thi thu bay tri tv ao

Bai du thi thu bay tri tv ao

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI: THỬ BÀY TRÍ TV ẢO.

Chào các bác, lại là người em độc thân đây ạ.

Trong thời kỳ dịch bệnh này, điều buồn nhất của các bác là gì, còn với em là tổ ấm trong mơ của em lại phải dừng lại mà không biết đến bao giờ mới có thể tiếp tục được thực hiện được. Rồi thì trong thời kỳ này, em cũng vật vờ vô định không biết phải làm gì vì chỉ: ăn – ngủ - tập mãi thì cũng chán.

Em thì không muốn lan tỏa cái sự buồn chán này nên hằng ngày em vẫn cố tìm niềm vui cho mình bằng những chuyến du lịch…qua màn ảnh nhỏ, những cuộc nhậu nhẹt online, những màn tụ tập qua zoom hay là thi hát karaoke qua apps. Nhưng chơi mãi cũng chán, em lại rơi vào chán nản, nhìn bản vẽ tổ ấm của mình rồi bật khóc. Ngày ngày lại lấy nó ra, ngắm vuốt một tí, rồi lại đóng file cất đi.

Sau quãng thời gian chằm Zn ấy, em cũng vượt qua được và lại vực tinh thần dậy để tiếp tục chuỗi ngày chống dịch ở nhà một cách tích cực hơn. Em chăm tập luyên hơn, trông thêm 1 số cây xanh và tiếp tục lên kế hoạch sắm sửa cho tổ ấm của mình. Nghiện Nhà đang có cuộc thi thử bày trí TV ảo, mà em thì vốn là con nghiện TV The Frame – vừa là khung tranh vừa là TV. Lại còn giúp em làm nhiều việc cùng 1 lúc, thế là em cũng bon chen để ướm thử chiếc TV vào trong bản vẽ ngôi nhà của mình. Trông cũng hợp cảnh nên hết dịch em quyết định sẽ xuống tiền luôn để tậu em nó về.

Hi vọng các bác trong mùa dịch này giữ gìn sức khỏe, cố gắng suy nghĩ tích cực, chúng ta rồi sẽ ổn cả thôi.

#SamsungLifestyleTV #BàyTríLifestyleTVAR

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực