1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Bài dự thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Bài dự thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

**BÀI DỰ THI: TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM**

Nhớ cái thời còn chưa có nhà riêng phải đi thuê trọ, thời đó vợ chồng mình thuê 1 phòng trọ trên tầng 2 của nhà 4 tầng, ở tầng 2 có 1 phòng của vợ chồng mình + 2 phòng trọ khác. 3 phòng này đều dùng chung khu bếp. Mỗi khi đi làm về thì 3 phòng thay phiên nhau nấu cơm, hôm nào mà đi về muộn 1 xíu là tập xác định hơn 8 rưỡi tối mới được ăn ? Lúc về sớm nhiều lúc vợ muốn bầy vẽ nấu món gì ngon ngon rất khó vì thời gian nấu món lâu mà nghĩ người khác phải đợi nên cũng chẳng muốn nấu ? Kiểu dùng chung khu bếp này bất tiện đủ điều luôn ý, đặc biệt là chậu rửa bát, phòng bên cạnh cứ lúc này người chuyển, lúc kia người khác tới, có 1 đợt bạn này mới chuyển đến mà ý thức kém thực sự: khi nhặt rau và rửa rau ở chậu rửa bát thường các cuộng rau thừa nhỏ rơi ra rồi xả nước nó sẽ trôi xuống phần khay chứa rác cặn mà bạn ý đều không bỏ ra để vứt vào thùng rác luôn mà cứ để ở đó, rồi lúc ăn cơm xog rửa bát các vụn thức ăn hay bị rơi xuống phần khay chứa này cũng không bỏ vứt đi luôn khiến cho cái khay chứa này toàn bị nghẽn, nước thức ăn thừa cứ ứ đọng đó nhìn rất mất vệ sinh ? Nhiều lúc chỉ ước muốn có căn nhà riêng để có khu bếp riêng cho vợ thoải mái sáng tạo nấu ăn, vợ thoải mái thì cả nhà mình sẽ được ăn ngon ?

Khi làm căn nhà mới thì mình để khu bếp dài hết chiều dài phòng khách cho rộng rãi, khu bếp làm cùng với phòng khách luôn, nhà mình thiết kế theo hướng không giản mở, phần ngăn cách khu bếp và phòng khách thì mình chỉ để bồn cây thay vì các tấm bình phong ngăn phòng bình thường nên mỗi khi vợ mình làm đồ ăn thì vẫn có thể trông được các bé đang chơi ở phòng khách khi mình không có ở đó, vẫn có thể trò chuyện được với mọi người đang ở phòng khách và vẫn có thể xem tivi. Chiều dài nhà mình 5m4 thì phần bếp mình để dài 4m, còn 1m4 mình để 1 cái cây để ngăn cách khu bếp với nhà vệ sinh, cạnh bếp thì mình để tủ lạnh. Bếp và tủ lạnh để trong phòng khách rất chi là tiện luôn ý, buổi tối mỗi lần xem phim là cái thói hay ăn vặt lại nổi lên ? mỗi khi thèm ăn là chạy tót ra tủ lạnh lấy nước ngọt, kem củng các kiểu để đớp ? nhớ có lần đang xem phim thèm ăn quá chạy mở tủ lạnh lấy đồ mà đúng đoạn gay cấn nên dí mắt vào xem tay thì để trong ngăn đá lấy kem mà mải xem quá không bỏ ra, lúc sau tay lạnh ngắt đỏ ửng cả lên, lúc đấy mà để 1 lúc nữa chắc tay đóng băng luôn ý ?

Cái tủ lạnh cũng không to lắm nên để không được nhiều đồ, thấy BTC đang có cuộc thi tặng tủ lạnh 4 cánh của Samsung, mà mình nhờ thầy xem nếu để cái tủ lạnh 4 cánh đó thay cho cái tủ lạnh cũ khá hợp phong thủy nhà lúc nào cũng ấm no hạnh phúc nên mình quyết định tham gia cuộc thi, hy vọng sẽ rước được em tủ lạnh 4 cánh đó về để nhà mình lúc nào cũng được ấm no hạnh phúc ???

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực