1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Bài dự thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Bài dự thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là hình ảnh chiếc tủ lạnh hiện tại cùng cô gái luôn mong mỏi 1 chiếc tủ lạnh full ô trống ạ ?Góc bàn ăn cùng đèn thả em đặt trên shopee, đằng sau là TRÁI TIM LẠNH nhà em đó ạ ? trông thế mà tủ cũ lại tone sur tone với tủ bếp mới hay chứ ?Bức ảnh chụp nhanh hôm đang chuẩn bị hoàn thiện nốt chờ ngày dọn về nhà mới ạ, em đang tỉ tê với anh xã 'anh nghĩ sao về chiếc tủ lạnh vừa với ô trống kia??' Anh xã em 'seen' ạ ???Đây là toàn cảnh căn hộ nhà em, có 2 phòng ngủ 2 bên, 1 cho 2 vợ chồng, 1 cho 3 chàng lính ngự lâm ạ. Nhà không rộng nên e giảm tiện hết đồ đạc, sao cho có chỗ cho 3 thằng quỷ còn chạy, còn nghịch ạ ?Góc bếp siêu ấm áp, hợp mệnh, xinh đẹp của em đây ạ ? góc em yêu nhất trong ngôi nhà của mình ???Đây là phòng khách ạ, nơi vợ chồng con cái em hay lăn lê ra mỗi tối để cùng xem phim hoặc trò chuyện ?Nhỏ xíu nhưng đầy đủ đúng ko ạ ?Nhà nhỏ nên cách giải quyết tốt nhất về chỗ ngủ cho 3 chàng lính ngự lâm là giường tầng, anh cả tầng trên còn 2 em sẽ ngủ tầng dưới ạ ??Đây là bức ảnh cả nhà chụp mùa Noel đầu tiên, góc này có thể gọi là góc check in của gia đình ạ ?Bonus thêm chiếc ảnh ban công xanh nhỏ xíu ? nhà em chỉ có 1 ban công nên toàn bộ máy giặt sấy, cục nóng đh đều treo vắt vẻo cùng cây cối hết ? cũng sợ cây héo khô cằn cỗi nhưng may sao các em ấy vẫn luôn xanh rì đáng yêuuuu ???????Đây là hình ảnh chiếc tủ lạnh hiện tại, lúc nào cũng trong tình trạng quá tải ? mong 1 chiếc tủ lạnh to cùng dàn Tup sắc màu sặc sỡ trong 1 ngày ko xaaaa ?

Mô tả

Bài dự thi 'Trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm' ?

Mỗi năm nhân dịp Tết đến xuân về là nhà nhà nô nức chuẩn bị đồ ăn trữ đầy tủ lạnh, 2 năm nay đặc biệt hơn vì có đến nhiều lần Tết (covid) trong 1 năm nên chiếc tủ lạnh bé nhỏ của gia đình mình đang miệt mài gồng gánh abc xyz thứ đồ ăn tươi mới được ông bà nội ngoại tiếp tế ?
Mình làm dâu phố cổ, gia đình 5 người sinh hoạt trong căn phòng nhỏ vỏn vẹn 16m2 nên sau vài năm được ông bà hỗ trợ, rồi thì vay mượn cũng có cho riêng mình 1 căn hộ nhỏ xinh 69m2. Thì tất nhiên đối với gia đình là cả 1 thiên đường rộng rãi, bố mẹ vừa có thể làm việc nhà, vừa có thể để mắt đến 3 thằng quỷ nhỏ ?
Mình tham gia tàu ngầm trong group từ lâu lâu rồi, góp nhặt từng chút 1 để tự thiết kế cho căn hộ nhỏ bé của mình, vì điều kiện ko cho phép nên không thể thuê thiết kế nội thất ? mọi thứ đều tự góp nhặt trên group rồi bê về nhà mình sao cho nó hài hoà nhất ? chứ còn mình cũng mê mẩn những căn nhà được thiết kế tone sur tone ghê gớm nhắm ? Nhưng mình hài lòng, vô cùng hài lòng với những gì mình đang có ? đồ đạc trong gia đình như tivi, điều hoà, tủ lạnh đều là tận dụng đồ đang sử dụng ở nhà cũ chuyển về nhà mới tiếp tục sử dụng.
Lại tiếp tục câu chuyện về TRÁI TIM LẠNH, mình là 1 người khá thích chuyện bếp núc ăn uống (sao Thiên Trù chiếu mệnh ạ ?) chuyển về nhà mới cũng mong mỏi 1 chiếc tủ lạnh mới vừa in cái ô sinh ra cho nó kia, để thoả sức được tích trữ chuẩn bị đồ ăn cho 3 chàng lính ngự lâm của mình ?
Trân thành cảm ơn Group nghiện nhà, cùng nhà tài trợ Samsung đã tạo ra sân chơi này cho ace được khoe góc bếp ấm áp, nơi là trái tim của cả ngôi nhà ? Hy vọng sẽ rinh được chiếc tủ lạnh trong mơ ? còn không thì cũng nhận được voucher giảm giá của Samsung lấy làm động lực cũng quá tuyệt vời rồi ạ ???
Cảm ơn anh chị em trong group đã đọc đến đây, like và chia sẻ cho em với nhaa hé hé ?

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm
#NghienNha

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực