1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Bài dự thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Bài dự thi trái tim lạnh trong ngôi nhà ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Chiếc tủ lạnh cũ theo vợ chồng trong những năm tháng khó khăn.Tết đầu tiên trong gian bếp nhỏ... :*Nơi anh xã chăm chỉ giúp vợ hơn!Phòng khách nơi mình yêu thích nhất!Can đảm đập thông phòng khách để không gian thoáng hơn.Loài hoa yêu thích!Những phút bình yên...Không gian làm việc đặc biệt. Mình thích ngồi đây hơn bàn làm việc của mình.Noel gõ cửa...Phòng ngủ với tông vàng ấm áp!

Mô tả

BÀI DỰ THI: 'TRÁI TIM LẠNH TRONG NGÔI NHÀ ẤM'
☘ BÃO DỪNG SAU CÁNH CỬA! ☘

Hôm nay là tròn 1 năm ngày chúng mình quyết định mua căn nhà này. Giống như duyên trời định, mọi thứ diễn ra thật nhanh, chỉ trong vài ngày mọi thủ tục đều xong. Và thế là chúng mình đã có căn nhà đầu tiên.
Chúng mình đã cùng nhau trải qua những năm đầu hôn nhân nhiều sóng gió. Sau tất cả, chúng mình vẫn bình yên bên nhau, tựa đầu vào nhau, khép lại mọi giông bão đằng sau cánh cửa... Mình đặt tên cho ngôi nhà của mình là 'BÌNH YÊN' như chính cái cách mà ngôi nhà hiện hữu.
'BÌNH YÊN' là một ngôi nhà đặc biệt! Nó không nằm trên một vị trí đắc địa được mọi người săn đón nhưng nằm trên một con phố bình yên nơi có những hàng cây xanh mát! Nó cũng không phải một ngôi nhà đẹp, sang trọng với kiến trúc hiện đại nhưng lại mang đến một cảm giác 'an tâm' khi bước vào: mùa đông thì ấm, mùa hè lại mát - mở cửa ra cứ như bước vào một thế giới khác vậy. Nó vốn dĩ là một ngôi nhà với phong cách cũ kĩ, rêu phong, đậm dấu ấn thời gian nhưng giờ đây là biết bao tâm huyết cải tạo, tu sửa với ngân sách ít ỏi của đôi vợ chồng trẻ. Để ngày hôm nay, mình mỉm cười khi nghĩ về tổ ấm ấy...
Nơi tổ ấm ấy, chúng mình cùng chăm chút từng góc nhỏ yêu thương: Là gian bếp nhỏ bé, đơn sơ hai vợ chồng cùng nhau nấu nướng; là chiếc tủ lạnh cũ theo vợ chồng trong những năm tháng khó khăn (khi mà mình chỉ ao ước có chiếc tủ nhỏ để trữ thực phẩm xanh tươi, để không bị 'anh chuột' hỏi thăm và để chồng mình có ly nước mát lạnh khi đi làm về); là phòng khách ấm cúng gửi gắm ước mơ của mình; là góc đọc sách - nơi diễn ra những giờ học online; là phòng ngủ với gam vàng ấm áp; là bộ bàn ghế nhỏ ngoài sân để thỉnh thoảng hai vợ chồng nhâm nhi 'thú vui tao nhã', hay khóm hoa nhỏ mang niềm vui mà mình cùng anh xã chăm chút... Ngôi nhà tuy không hoàn hảo nhưng chứa đựng biết bao nhiêu thương, tâm huyết và cả ước mơ của mình nữa...

'Em có ước gì đâu
Một ngôi nhà. Bão dừng sau cánh cửa
Những ưu tư muộn phiền tạm thời bỏ lại.
Bên trong, chỉ có ấm áp, và anh.

Em có ước gì đâu.
Một tách cà phê. Một buổi sáng yên lành.
Ta tất bật đón chào ngày mới.
Hôm qua là điều đã lùi xa.
Những điều to tát như yêu thương, hờn giận, thứ tha
Hãy để dành cho chú chim đang hót bên ngoài cửa sổ
Đang chờ em là rau đầy một rổ
Bó hoa đang chờ cắm
Và một ngày bận rộn
Của em.
...

Em có ước gì đâu...
Anh ạ!
Cuộc đời này, là phức hợp của những điều giản dị.
Ta cứ sống, thở, cầu nguyện và yêu thôi!
Mọi thứ, hoặc chỉ là bản thân nó
Hoặc vốn dĩ đã là một phép màu.'
<3

Sau tất cả, mình mong bình yên sẽ luôn hiện hữu và hi vọng phép màu sẽ đến với chúng mình! ❤
Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng câu chuyện của mình. Xin được lan tỏa năng lượng tích cực và bình yên này đến tất cả các bạn! ?

From 'BÌNH YÊN' with love... ?

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực