1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Bạn có dám hạnh phúc

Bạn có dám hạnh phúc

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Bạn có dám hạnh phúc?

Mỗi buổi sáng, được tự mình chăm chút cho vườn hoa nhỏ, nhâm nhi tách cà phê, hướng tầm mắt ra xa thật xa, để thấy thành phố từ trên cao, thành phố lấp lánh dưới ánh mặt trời…

Mình nhận ra rằng cuộc sống thực sự được bắt đầu bằng những khoảnh khắc bình yên như vậy.

Không còn chạy theo những “đam mê vật chất” phù phiếm như thời còn trẻ, mình của hiện tại hiểu rằng sự bình yên và hạnh phúc đến từ bên trong chính bản thân mỗi người.

Thay vì mua sắm thật nhiều đồ đạc để cảm thấy có giá trị. Mình chọn lựa dành thời gian để thư giãn, phát triển bản thân, chăm sóc cho “bạn thân” và 2 thiền thần bé bỏng.

Mong muốn tạo một không gian sống thật thoải mái, hợp lý và đơn giản, giúp giảm tải áp lực cuộc sống và tối ưu hóa thời gian bên nhau của mỗi thành viên trong gia đình.

Mình chọn Soul Concept thiết kế phong cách Japandi - hòa trộn hoàn hảo giữa sự hiện đại của Scandinavia và tinh tế của Nhật Bản cho dự án lần này.

Trắng trang nhã, xanh pastel dịu mát kết hợp với nội thất gỗ teak chủ đạo, cho ra một tổng thể không gian hài hòa. Sự đối lập về màu sắc vẫn là chìa khóa tạo ra nét độc đáo cho căn hộ của mình.

Căn hộ được phân khu rõ ràng và đúng mục đích sử dụng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình nhỏ. Cách bố trí nội thất thanh thoát, trang nhã, đem lại sự tinh tế mà ấm cúng.

Thiết kế: Soul Concept

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực