1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Băn khoăn mãi mình cũng quyết định chia sẻ với cả nhà tổ ấm của gia đình mình

Băn khoăn mãi mình cũng quyết định chia sẻ với cả nhà tổ ấm của gia đình mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Sân và bể cá trước nhà!Phòng bếp! Phía sau tủ lạnh là nhà vệ sinh nhỏ. Có cửa đi ra là bếp phụ nhà mình!Phòng khách ngày Tết. Phòng thờ nhà mình nằm chỗ có cánh cửa đóng kia đó!Còn đây là chị chủ nhà 43 tụi mê hoa lá!Một nửa sân sau.Vườn nhỏ bên phải nhàLối bên trái nhà!Phòng ngủ nhà mình cơ bản là như này! Phía phải là cửa đi vào phòng thay đồ và nhà vs.Phòng thờ tầng 1.

Mô tả

Băn khoăn mãi mình cũng quyết định chia sẻ với cả nhà tổ ấm của gia đình mình. Cũng già rồi mới có được căn nhà của mình theo đúng nghĩa! Vui lắm, yêu lắm lắm!
Mỗi người một quan điểm, một gu thẩm mĩ riêng. Nhà mình tiêu chí là vuông vắn, đơn giản và đồ đạc vừa phải nhưng thuận tiện cho nhu cầu sử dụng! Vì thế về ở được gần 3 năm rồi nhưng vẫn chưa thấy có chỗ nào băn khoăn. ???
Mình có chút chia sẻ:
- Nếu có điều kiện về đất phòng thờ nên thiết kế ở tầng 1. Cuộc đời mình thấy sung sướng lắm luôn khi không phải leo lên phòng thờ ở tầng 2, 3. Đặc biệt khi gia đình là con trưởng!
Thứ 2: Lại là nếu có thể nên thiết kế 1 bếp phụ bên ngoài! Nhỏ thôi cũng được nhưng đảm bảo nhà lúc nào cũng thơm như mít ạ! Dù nhà có rộng, có thoáng, hút mùi, khử mùi có tốt đến đâu thì mùi thức ăn là rất khó tránh khỏi.
Thứ 3: Nhà có điều kiện kinh tế thuê thiết kế, thuê giúp việc chắc chắn sẽ luôn đẹp, sạch sẽ. Nhưng ngôi nhà thực sự chỉ có hồn khi có bàn tay chăm chút của chủ nhà thôi ấy!
Có nhiều thứ lắm nhưng đó là 3 điều mình thấy có ý nghĩa với bản thân và mạnh dạn chia sẻ với mọi người!
P/s: chụp ảnh dìm nhà quá!

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực