1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Bếp xinh đón tết

Bếp xinh đón tết

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Bếp xinh đón Tết ?
Xin chào tất cả thành viên Nghiện Nhà, hôm trước mình có lên bài viết về trang trí Tết và nhận được nhiều sự quan tâm cũng như lời khen, mình vui lắm nên muốn cảm ơn NNers nhiều ạ?
Hôm nay xin phép được chia sẻ cùng mọi người một vài tips để đón tết thảnh thơi, vẫn có thời gian đi chơi sắm tết mà căn bếp vẫn ấm lửa.
- Về phần không gian: Hai vợ chồng mình hay có thói quen là tháng cuối năm sẽ cùng ngồi dọn dẹp lại căn bếp, đồ gì quá lâu không dùng thì sẽ bỏ bớt để căn bếp thoáng hơn, cũng đẹp hơn nữa. Việc này nghe có vẻ đơn giản nhưng cực kì khó luôn, đồ gì cũng muốn giữ nhưng nếu giữ thì bếp lại bừa bộn. Sau đó sẽ đến giai đoạn trang trí bếp cho có không khí tết bằng cành đào và hoa. Không gian nhà mình không có chật cũng không quá bé, mọi năm thì đều cắm bình hoa nên năm nay thay đổi một chút thành treo hoa lên trên cao để bàn tiệc độc đáo hơn trước. Ưu nhược điểm thì bài trước đã nói ạ, cả nhà có thể đọc lại để cân nhắc cách trang trí này có hợp lí hay không.
- Về phần bàn tiệc: Chọn bát đĩa cùng tông màu mình trang trí sẽ giúp bàn tiệc đẹp hơn, không bị lộn xộn. Có thể sử dụng các hoạ tiết trên bát đĩa làm điểm nhấn.
- Về đồ ăn: Với gia đình mình thì hai vợ chồng thi thoảng mới nấu ăn thôi hoặc một bữa tiệc thì sẽ nấu 1,2 món chính. Năm nay để em bé Sia cảm nhận được không khí Tết sau cả năm không được đi học, chỉ ở nhà thì mình đã đặt set nguyên liệu Bánh Chưng Nương Bắc - Ấm Tình Đoàn Viên, sau đó cùng em bé tự gói bánh chưng. Ngoài ra mình còn đặt thêm mấy cái bánh chưng gạo lứt và bánh chưng cá hồi vì biết mấy chị em bạn dì xung quanh mình đợt này đang giảm cân? chủ tiệc tâm lí nên các chị em thích tụ tập nhà mình nhất. Các món ăn ngoài Tết thì đợt này nhiều nơi bán online lắm nhưng chị em nào chơi hệ 'Nàng dâu order' thì chắc sẽ hay lên chợ hàng bè mua đồ giống mình.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực