1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Bỏ 500 triệu để cải tạo sân thượng cũ nát thành duplex 2 tầng

Bỏ 500 triệu để cải tạo sân thượng cũ nát thành duplex 2 tầng

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá40-50 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

## **BỎ 500 TRIỆU ĐỂ CẢI TẠO SÂN THƯỢNG CŨ NÁT THÀNH DUPLEX 2 TẦNG **

Xin chào tất cả mọi người. Hôm nay mình xin phép được chia sẻ một chút về căn hộ Duplex đầy tâm huyết của mình.

Nhìn chiếc sân phơi mốc meo trên tầng 3 hơi 'ngứa mắt', mình và chồng đã cùng quyết định đầu tư sửa chữa chiếc sân này thành một căn hộ thông tầng theo phong cách Industrial.

Industrial phá cách thật đấy nhưng mà để giả lập được phong cách đó làm đến nơi đến chốn thì khá là tốn kém. Vì đặc điểm chính để nhận diện phong cách Industrial chính là những bức tường thô, những bức tường ốp gỗ tự nhiên, hay những bức tường bê tông mài để tạo nên một không gian công xưởng giả lập đơn giản nhưng phá cách...

Điểm mình tâm đắc nhất ở căn hộ là chiếc bồn tắm massage Jacuzzi khung gỗ tự nhiên, lộ thiên với mái rèm kéo, có thể vừa tắm vừa thoải mái ngắm trăng, ngắm hoàng hôn cực chill giữa lòng thành phố. Ko ăn nhập lắm với kiến trúc industrial nhưng mình thích thì mình làm thôi =))))

Mình làm thành phòng Duplex khép kín đủ tiện ích vì mình làm để cho thuê Homestay. Căn hộ này khá là hot. Có những tháng cao điểm cũng phải 40-50 triệu doanh thu/ tháng.

Mình thì ko ngại ngần chia sẻ đâu nên nếu bạn nào muốn xin bản vẽ 3D và bản vẽ kỹ thuật để làm thì đừng ngại inbox mình nhé :D Dịch giã ở nhà rảnh mà chả có cái gì làm =)))

Ảnh Before - After mình để ở cuối nhé. Cảm ơn cả nhà!

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực