1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Bộ sưu tập gấu cực gấu

Bộ sưu tập gấu cực gấu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BỘ SƯU TẬP “GẤU” CỰC “GẤU”

Được sự đồng ý của cô em gái rất “gấu” với căn hộ toàn “gấu”, mình xin chia sẻ đến group căn nhà vừa hoàn thiện cùng với bộ sưu tập cá tính của cô ấy.
Phong cách thiết kế hiện đại trẻ trung với các không gian mở liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ăn và khu bếp. Thiết kế cầu thang thép dạng hở với kết cấu tay vịn kính, bậc đi ốp đá và gỗ nằm ngay trung tâm vừa là điểm nhấn của không gian vừa tạo phân chia cho không gian phòng bếp và phòng khách. Ở đây để phần cầu thang trở nên trang trọng và nổi bật hơn thì phần bậc đầu tiên được thiết kế thành một khối đế lớn, vừa có tác dụng trang trí vừa tạo liên kết không gian và làm nổi bật thiết kế cầu thang.
Vật liệu sử dụng trong không gian nội thất là sự tương phản giữa các chất liệu thô nhám và bóng bẩy. Sàn đá Marble đen bóng vân tia chớp kết hợp với ốp tường gạch hiệu ứng terrazzo. Cầu thang thép sơn đen mờ kết hợp với tay vịn kính màu xám khói. Bậc thang được phối giữa phần mặt bậc là đá đen tia chớp và phần cổ thang là gỗ. Không gian nội thất với chủ đạo là màu đen xám bật lên với điểm nhấn là màu đỏ đậm của sofa theo cá tính và sở thích của chủ nhân. Ngoài ra các hoa văn dạng houndstooth thời trang hiện đại được đưa vào làm cho không gian thêm đa dạng trogn chất liệu nội thất.
Và điểm nhấn đặc biệt nhất của ngôi nhà chính là bộ sưu tập vô cùng ấn tượng này. Mỗi vị trí, kích thước của từng nhân vật này đều được tính toán và bố trí cho phù hợp và trang trọng.
Mời cả nhà cùng tham quan không gian độc đáo này nhé.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh