1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Tân Mỹ
  4. /Cải tạo nhà trao tổ ấm

Cải tạo nhà trao tổ ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: Anh Quý
1 năm trước
Diện tích72 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CẢI TẠO NHÀ - TRAO TỔ ẤM.
? TIN THIỆT KHÔNG?????????
? 3D HAY HÌNH THẬT??????

Căn nhà ở Tân Mỹ này khi Quý đến khảo sát đã qua nhiều năm sử dụng, đồ đạc trong nhà đã cũ, vậy nên Quý quyết định thay áo mới cho em nó để em nó xinh tươi và huy hoàng hơn.

Khi bắt tay vào thực hiện cải tạo căn nhà 2 tầng với tổng diện thích 72m2 (mỗi tầng 36m2) này, Quý muốn em nó sẽ trở thành một ngôi nhà nổi bật nhất khu với những mảng xanh để mang cảm giác bình yên thư thái mỗi khi nhìn thấy nó. Căn nhà sử dụng tông màu nâu ấm, kết hợp với tường be sáng giúp không khí trong nhà luôn ấm áp và hạnh phúc.

Để tiết kiệm không gian, Quý có bổ trí sử dụng hệ tủ giấu đồ, khu vực phòng ngủ cũng được sắp xếp với giường tầng để gia đình có đông thành viên như bố mẹ và 2 em bé vẫn có thể thoải mái nghỉ ngơi (căn nhà có 2 phòng ngủ). Khu vực bếp trước khi cải tạo cũng khá tối và cũ, Quý sử dụng tủ kịch trần để không gian thoáng hơn, ánh sáng tự nhiên cũng được đảm bảo trong để dù có ở trong ngõ nhưng ngôi nhà vẫn sáng và thoáng.

Sau khi hoàn thiện, căn nhà xinh đẹp nhất khu luôn. Chỉ tiếc rằng em nó vẫn đang cô đơn vì chưa tìm được người chủ phù hợp. Mọi người yêu thương em nó thì liên hệ để Quý 'mai mối' nha ❤♥️

✨Công ty thiết kế: Sun Concept ( thiết kế và thi công toàn quốc)
✨Công ty thiết kế villa & biệt thự, resort: Sunconcept Luxury
✨thương hiệu Trà Sữa: PHÒ MÃ♥️♥️♥️

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực Tân Mỹ

1 năm trước
Giá: Liên hệ
Diện tích72 m2
Khu vực
4 năm trước
55 năm trước
Giá20 tr/tháng
Diện tích: chưa có thông tin
Khu vực