1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Cải tạo sân thượng thành phòng ở

Cải tạo sân thượng thành phòng ở

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hiện trạng sân thượng hồi tháng 4/2021 ạHiện trạng sân thượng hồi tháng 4/2021 ạPhòng ở ngoài view hai mặt phố cổ thì còn có đầy đủ nội thất và tiện nghi sinh hoạt như hình.Giải trí thì ngoài cái bồn tắm ra còn có hệ Android Smart TV 4K 43 inch với tay nâng và xoay đa chiều cho TV, ngồi ở Sofa bệt hoặc nằm trên giường đều xem được cả TV mà còn có cả view phố cổ ạ.Chiếc bồn tắm kì công xây dựng của bên em hic. Từ lúc order cái bồn cho tới lúc xây bệ đỡ và đi đường cấp thoát nước, cho đến lúc ốp gạch thẻ que Mosaic vào là chiếm hơn nửa thời gian công trình.Bồn tắm check-in với view 2 mặt phố cổ lun ạKhi ốp gạch và chít mạch gạch thì em không sử dụng xi măng trắng truyền thống mà sử dụng keo Saveto chít mạch gạch, tuy hơi tốn kém nhưng bền và đẹp hơn rất nhiều ạ.Con gương signature tại Homestay của em ạ heheGóc bếp và quầy bar tiện nghi nhưng cũng nhỏ xinh ấm cúng, phù hợp cho nấu ăn nhẹ nhàng hoặc nếu lười như em thì chỉ là chỗ để bát đũa thui còn đồ ăn order về ạ hic.Bàn quầy bar có thể gập xuống bằng mặt bếp. Lại còn có thêm 1 ngăn tủ mini, vừa có không gian để đồ lặt vặt, vừa đỡ được mặt bàn chắc chắnGóc bếp xinh xinh cùng những chiếc đợt decor đáng iu với chuỗi đèn LED hắt sáng sống ảo ạ ❤.Sofa lười em mua rời để trang trí với cả ngồi xem TV. Bê ra Sofa ra ban công ngồi chill vẫn cứ okela.

Mô tả

# **[CẢI TẠO SÂN THƯỢNG THÀNH PHÒNG Ở]**

**Edit 2: Cũng có nhiều anh chị em hỏi về Homestay của em. Để đảm bảo đúng và tôn trọng nội quy của hội thì nếu mọi người có nhu cầu tham khảo Homestay thì inbox hoặc cmt giúp em nha. Em cảm ơn ạ**

**Edit 1: Em thấy có khá nhiều người thắc mắc về những chi tiết như bồn tắm, sàn, cách làm chống nóng và đồ decor; thì em có cmt chi tiết tại mỗi ảnh, mọi người chịu khó tham khảo thêm ở các ảnh nha, em cảm ơn ạ <3**
## **CHÀO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI!**

Là thành viên của hội đã lâu, chứng kiến nhiều biết bao căn nhà đẹp của các thành viên, nên ấp ủ bao lâu nay em cũng xin phép chia sẻ cơn nghiện của em cho toàn hội mình. Tình hình là nhà em ở trong phố cổ Hà Nội, có một chiếc sân thượng khá okela trên tầng 6, từng là tụ điểm ăn uống và cũng là nơi nghiện cây yêu cỏ của bố em hic ?. Rồi dần sau đó, cánh hoa cũng úa tàn và sâu bọ ập tới, mái và khung cửa sổ cũng lợp tạm nên hầu như trên đó hòa mình với nắng mưa với chống thấm dởm quá nên thấm cả xuống dưới luôn ạ ?.

Do mới đi du học về và vừa bước sang tuổi thứ 18 lần thứ 6 nên cũng muốn có một phòng riêng, mà nghĩ bụng ở dưới nhà thì làm kinh doanh với cho thuê thêm Homestay lèo tèo thôi, nhưng bản thân lại không ở trong chính nhà mình thì cũng chả đúng theo nghĩa Homestay gì cả. Vì vậy, em thử liều mình xin phép chuyển đổi tụ điểm ấy thành một căn phòng riêng và em vẫn phải làm chủ chi ạ :D!

Với kinh nghiệm xây sửa khách sạn, sau 7 ngày thiết kế và 10 ngày thi công thì em cũng có 1 căn Loft áp mái 26m2 với một chiếc view toàn cảnh phố cổ và sự ấm cúng hết mực trong mùa hè này. Các vách được làm bằng 2 mặt tấm xi măng sợi cùng với xốp XPS chống nóng trong khung sắt, cùng điều hòa 2 chiều 18000BTU cân mọi thời tiết. Gạch Terrazzo lát nền trên và sàn nhựa giả gỗ khóa hèm SPC lát nền dưới. Nội thất đan xen giữa gỗ tự nhiên và MDF Thái Lan, cùng decor xinh xắn một chút. Có một khu bếp mini cùng quầy bar tiện nghi, Sofa bệt và Smart TV 4K cùng giá xoay đa chiều. Có thêm cái bồn tắm to chà bá lửa trong phòng ngủ chủ yếu là để cho bạn bè các thứ lên check-in hoặc ngâm mình chill các thứ các thứ.

Đây là công trình cải tạo sân thượng thành phòng riêng, với em cũng còn non và xanh lắm nên cũng sẽ còn nhiều bất cập, nếu được thì rất mong hội mình iu thương và góp ý cho em nhé. Thôi em tiếp tục đi cày trả nợ 15x triệu của cái mini Penthouse này, chúc hội buổi tối vui vẻ!

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực