1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Cảm ơn anh giữa sài gòn đã mang đà lạt về cho em

Cảm ơn anh giữa sài gòn đã mang đà lạt về cho em

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hai vợ chồng em được bạn kỹ thuật chăm cây kiêm photographer chụp cho ạ. Rất thích bạn ấy vì cứ nhìn thấy cảnh nào đẹp đẹp là lại anh chị đứng như thế này nhé, em chụp nhé. Chụp ảnh siêu tâm có tâm luôn ạ <3Đây là chồng em. Đây là ảnh em chụp cho chồng, chân dài cả mét lun ợ <3Đây là bé Golden nhà em. Hồi bé ai cũng thích bế chụp ảnh mà giờ gần 30kg bế không nổi. Golden lớn siêu nhanh nhưng tăng động lắm ạ. :DThui không khoe ảnh nữa, em ngược dòng thời gian từ khi bắt đầu làm vườn nhé. Đầu tiên là dựng khung phòng, chuẩn bị gạch để ngăn các ô trồng cây nè.Đổ đá bọt pumice làm lót sàn cho rễ cây có thể phát triển chứ nền là xi măng không trồng được cây ạ. :DBắt đầu decor các kiểu. Bọn em decor theo ý thích thôi ạ. Nhìn mấy cái thân cây nhỏ vậy thôi chứ ngoài nặng và lớn hơn nhiều ạ.Bắt đầy bọc Dớn cho từng trụ. Dớn ngâm ẩm và lấy dây thép quấn lại. Dớn nó rời nên để quấn được như thế kia thì siêu mất thời gian ạ.Chắc phải cả tuần mới quấn được từng này ạ.Hệ thống tưới nước nhỏ giọt tự động giữ Dớn luôn ẩm, khác hệ thống phun sương tự động ạ.Một khúc lũa được mang về để Decor khu vườn.Những cái cây đầu tiên trồng vào ô Chữ L. Ở đây có pumice lót phía dưới tầm 10cm và trên là giá thể trồng cây ạ. Đủ điều kiện để cây phát triển rồi.

Mô tả

CẢM ƠN ANH, GIỮA SÀI GÒN ĐÃ MANG ĐÀ LẠT VỀ CHO EM !!
Đi đâu để kiếm mùa Thu Hà Nội bây giờ?
Đó là tâm trạng của mình những ngày đầu khi đặt chân tới Sài Gòn. Mình nhớ Hà Nội da diết. Ở qua cả 2 mùa mưa nắng của Sài Gòn, mình lại càng thèm cái không khí se lạnh của mùa Thu Hà Nội hay cảm giác run bần bật mỗi khi Đông về. Vậy thì, mình đi Đà Lạt.
Đà Lạt hồi ấy những chuyến xe Thành Bưởi cứ nối đuôi nhau. Đặt vé muộn thì coi như bạn quay vào ô mất lượt nhé. Mình thường đi Đà Lạt một mình, để tự thưởng thức cái không khí mát lạnh nơi đây và để vơi đi nỗi nhớ nhà. Thế rồi mình bị nghiện các bạn ạ.
Lấy chồng, công việc, con cái khiến mình bận rộn nhiều, ít khi đi đâu được. Đà Lạt thành nỗi nhớ thương. Nhưng thật may mắn, mình lấy được ông chồng chưa nói 'KHÔNG' với vợ bao giờ. Mình luôn ước: 'Giá mà mang được Đà Lạt về Sài Gòn thì tốt nhỉ. Sài Gòn nhiều khi mỏi mệt quá'. Thế là anh ấy xây cho mình một cái vườn thật. Nói đúng hơn nó là một căn phòng tầm 20m2, trồng rất nhiều cây nhiệt đới, có hệ thống tưới ẩm và phun sương. Hai máy lạnh chạy tự động. Những ngày Sài Gòn 40 độ, bước vào đây chỉ 25 - 27 độ. Những ngày mưa, tắt máy lạnh, nhiệt độ chỉ tầm 18 - 20 độ. Đà Lạt đây chứ đâu. Vừa đảm bảo có góc đẹp sống ảo vừa mát lạnh, đắp chăn ngủ ngon lành.
Cảm ơn chồng nhé. Mặc dù công việc có chiếm của anh và của em hết thời gian nhưng anh luôn cố gắng để bù đắp cho vợ. Mình cùng nắm tay nhau vượt qua những khó khăn và xây thật nhiều khu vườn xinh đẹp như này nhé. Yêu anh <3 <3 <3

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực