1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Căn hộ của mình khá nhỏ chỉ 65m2 nên khi nhận mình đăng kí nhận thô để được hoàn thiện theo sở thích của bản thân

Căn hộ của mình khá nhỏ chỉ 65m2 nên khi nhận mình đăng kí nhận thô để được hoàn thiện theo sở thích của bản thân

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Từ bếp nhìn ra phòng khách và chỗ làm việc, cả chỗ ngủ luôn :))) camera đặt đây thì đố trốn đâu được.Balcony nhà mình. Cây vài ngày mới phải xịt tưới 1 lần và chẳng cần bón gì luôn. Cứ thế tươi thôi.^^ góc đào.mình mua tết vừa rồi.Thi thoảng thêm ít hoa vào cho rực rỡChỗ này là ngồi sofa tia ngay vào phòng ngủ.Mình tự bọc và treo cây. Người ta gọi đây là Kokedama ạ.^^ Mình có hai bộ ga gối thôi. 1 tone xám và 1 bộ này để thay đổi. Mình yêu cái góc này lắm ấy.Tuy là góc bếp nhưng ko bao giờ thiếu cây. Tới cái đế và bồn mình cũng tự od.Cây trồng ngoài Balcony.

Mô tả

Căn hộ của mình khá nhỏ, chỉ 65m2 nên khi nhận mình đăng kí nhận thô để được hoàn thiện theo sở thích của bản thân. Quá trình cải tạo cũng k vất vả bởi trước đó đã thuê thiết kế cách vài tháng cũng như lên kế hoạch chuẩn bị mua đồ kĩ lưỡng từng hạng mục.
Bởi nhà mua để ở, nên mình thích được tự mua mọi món đồ dù là nhỏ nhất.
Trong nhà, mình quan niệm thứ được coi là vua của phòng khách phải là sofa, thứ được coi là nữ hoàng của phòng ngủ sẽ là chăn ga gối nên hai thứ này mình od từ Hàn chứ ko đặt làm thông qua bên thiết kế. Cũng nhờ quan niệm này, mà tới giờ, mọi chi tiết trong nhà đều “đắt” khi có hai món này. Khi mua đồ, mình thường chia không gian rồi chụp lại. Sau đó, để mua tại store hay od, mình đều ghép cạnh ảnh thực tế để so sánh đối chiếu xem nó có phù hợp với không gian của nhà mình bên ngoài hay không.
Cũng bởi thích cây cối và hoa nên nhà mình từ phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vs và tất nhiên là balcony đều ngập ánh sáng với cây xanh. Bản sắc của căn hộ mình cải tạo có lẽ còn nằm ở balcony khi mình tìm mua tiểu cảnh, cây và tự bọc - treo theo phương pháp kokedama của Nhật Bản. Các cây sống cực kì lâu và cũng k cần cầu kì chăm bón.
Mỗi tội tiểu cảnh, có người trêu mình là “tiểu cảnh điếc” khi ko có cá và ko nghe rõ tiếng róc rách nước chảy. ^^ he he. Nhưng yêu mà. Nhà cái gì cũng nhỏ, thì phải thuận theo nhà thôi.
Mình post nhà mình lên đây với niềm vui “khoe khoang” bé nhỏ. Cám ơn mọi người ạ.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực