Căn hộ minipenhouse

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mình yêu hoa nên nhà lúc nào cg có lọ hoa tươi. Mà có hoa là ảnh sống ảo ?View bikini từ ban công ?. Mà nghỉ tết dài quá nên lâu rồi ko được ngắm bikini nữa ?View từ bếp ra phòng khách. Mình ưu tiên không gian sinh hoạt chung nên phòng khách nối liền với bếp là diện tích rộng nhất. Cũng may dịch ntn trẻ con ko ra ngoài chơi được thì chno chạy đuổi nhau quanh phòng khách cg đỡ cuồng chân ?View từ tầng 2 (gác lửng) ?Địa bàn của mình - Căn bếp của người chơi hệ OCD ? nhét tất cả có thể vào trong các ngăn tủ.Địa bàn của mình - Căn bếp của người chơi hệ OCD ? nhét tất cả có thể vào trong các ngăn tủ.Góc cắm hoa yêu thích số 1 ( vì còn mấy góc nữa ?)Góc cắm hoa yêu thích số 2. Ta nói nghiện cái gì khổ cái đó ?? nhà ko có hoa cứ bị vật vãView từ phòng khách - lối đi lên tầng 2 ( gác lửng)Góc yêu thích số 2 đó. Hoa giải cứu rẻ quá nên cắm khắp nhà- kể cả toilet ?Phòng ngủ của 2 bé nhà mình. Mình luyện cho 2 bé thói quen ngủ dậy phải dọn giường. Nhưng chỉ nhớ được 1-2 hôm xong lại quên ?Phòng sinh hoạt chung - hay còn gọi là phòng khách nhỏ. Đây là khoảnh khắc gọn gàng duy nhất trong ngày ?  Chỉ 5' sau khi bọn trẻ dậy là nó sẽ là bãi chiến trường & chỉ đc dọn vào cuối ngày trc khi chno lên giường đi ngủ

Mô tả

Căn hộ mini-penhouse

Chào cả nhà. Tàu ngầm trong nhóm đã lâu, chỉ mải mê ngắm nhà đẹp thành ra mình cũng nghiện nhà từ lúc nào không hay.
Tiêu chí chia sẻ 'nghiện nhà' ko phải cứ là nhà to đẹp hay biệt thự mới show, mà theo mình nghiện nhà là cảm giác thích được ở nhà, thích được chăm chút cho ngôi nhà của mình.

Căn hộ hơi nhỏ của mình không phải là căn hộ đầu tiên của vợ chồng mình. Nhưng nó là căn hộ đầu tiên vợ chồng mình sửa chữa theo ý thích của bọn mình. Tấm chiếu mới trong việc sửa nhà nên hành trình cũng rất nhiều gian nan ?

Thiết kế mất 3 tháng do công trình sau khi dỡ bỏ phần trần thạch cao ra thì phát hiện cấu trúc quá phức tạp. Thay đổi phương án thiết kế mất 3 lần. Gần một tháng chốt nhà thầu.Thi công mất gần 3 tháng nữa. Tổng cộng mình mất hơn nửa năm để được dọn về nhà mới.

Nhà mình là căn hộ chung cư cơ bản mua lại, khi lấy về mình đập hết toàn bộ tường & chia lại cấu trúc căn nhà.
Vì trần cao hơn các căn hộ chung cư bình thường nên mọi ng cứ trêu là nhà mini penhouse.

Chia sẻ với mọi người giống như nó là niềm tự hào nhỏ bé của vợ chồng mình. Là động lực để phấn đấu ít nữa được thiết kế căn penhouse thực sự - ai cũng có quyền mơ ước, phải không nào ?

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực