Can nha cua tinh yeu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

CĂN NHÀ CỦA TÌNH YÊU.
https://youtu.be/3mGK_YBwZ3w
https://vt.tiktok.com/ZSJ4oDa4w/

Ngôi nhà 300m2 ở Long Thành này được thiết kế dựa trên nền tảng của tình yêu. Tình yêu thương của người mẹ dành cho con mình, luôn yêu chiều theo những mong muốn của con: được sống trong một ngôi nhà không cần quá rộng rãi nhưng đủ ấm áp. Lòng yêu mến của bạn bè dành cho những sản phẩm và phong cách của Quý.

Vậy nên, Quý đã dồn hết tâm huyết của mình vào thiết kế tổ ấm này, những đường cong – nét đặc trưng riêng của Quý được sử dụng rất nhiều trong sản phẩm. Bên cạnh đó, việc sử dụng tông màu trắng kết hợp với màu nâu gỗ để trung hòa giữa những gam màu lạnh và ấm, tạo cảm giác vừa hiện đại, vừa ấm cúng cho căn nhà.

Quý thiết kế không gian mở giữa các không gian trong nhà để tạo sự kết nối, bên cạnh đó là việc sử dụng những mảng xanh để tạo điểm nhấn – việc mà Quý vẫn thường xuyên làm trong những sản phẩm của mình. Chính điều này đã giúp ngôi nhà vừa có sự thẩm mỹ, vừa có tính hòa hợp với thiên nhiên.

Quý rất vui mừng vì những sản phẩm của mình được nhiều người ủng hộ và lựa chọn. Chính tình yêu mến của rất nhiều người đã giúp Quý có thêm động lực để cố gắng hơn trong những sản phẩm trong tương lai. Mọi người cùng chia sẻ với Quý nhé.

Công ty thực hiện: Sun Concept

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực