1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Căn nhà thứ 2 cho tuổi 18

Căn nhà thứ 2 cho tuổi 18

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là phòng khách thông với bếp luôn ạ, để vừa nấu cơm vừa xem tivi cho khét đồ ăn luôn cả nhà ạ ?Em ngựa lắm, không có đạo chúa mà noel năm nào em cũng bày ra để chụp hình . Nhà em như cái studio đỡ ra ngoài tốn tiền ? . Năm vừa rồi em tự trang trí rồi kêu anh photo tới chụp, cả nhà thấy được không ạ ?Một góc khác ạCái bếp màu xanh lá phong thuỷ của bé đây ạ ☺️Nhà em có 3 phòng , e chia làm 2 phòng ngủ và 1 phòng quần áo phục vụ cái nhu cầu điệu của em nên em đã đập cái vách tường thành cái cửa để thông 2 phòng với nhau ạ  …Nhà em là căn góc nên được cái phòng nào cũng có view , còn nữa nha cả nhà ?Đây là cái phòng làm điệu của em ạ , ban công nhà em dài lắm từ phòng khách qua phòng này luôn ạ nên tha hồ mà trồng câyCái cửa em đập để thông qua phòng ngủ á … thông vậy đi để khỏi mọi chân ạ ?Đây là phòng nhỏ  ạ , cũng view nhìn thoáng đãng ạ …Nhà là studio , cái Tết vừa rồi của em ạ ?Em là gái miền Nam mà được cái Tết em toàn chưng hoa đào. ?Em thích ăn thịt bò , uống vang nên sắm cho đủ bộ để chill ạ . Người yêu tương lai của em có thấy thì nhớ nha ?

Mô tả

Căn nhà thứ 2 cho tuổi 18+ ?

Em chào mọi người ạ. Em là Loan , năm nay e gần 27 tủi . Từ ngày đặt chân xuống Sài Gòn đi học rồi đi làm ,em luôn đặt mục tiêu và cố gắng chăm chỉ để thực hiện mục tiêu mua nhà và xe ôtô trước tuổi 30. Và may mắn là em đã dần hoàn thiện bức tranh mà em vẽ ra . Chỉ còn thiếu chồng thôi ạ ?
Hôm nay e xin phép khoe tí ti ngồi nhà nhỏ thứ 2 của em ở Sài Gòn .
Là con gái thích sự nữ tính nên em chọn cho ngôi nhà màu trắng , nhấn nhá màu xanh lá cho hợp phong thuỷ mạng hoả của em ạ . Em sẽ chú thích rõ ở từng ảnh ạ
Em cảm ơn cả nhà đã đọc và quan tâm ❤️
Cả nhà nhớ xem hết hình nha ☺️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực