1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Cầu thang inox điểm nhấn cho nội thất hiện đại

Cầu thang inox điểm nhấn cho nội thất hiện đại

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Kết hợp thi công giữa gỗ và InoxChi tiết trụ inox thiết kế hài hoà với gỗ và đá nhưng vẫn hiện đại trẻ trungHệ khung lắp ráp 100% được liên kết bằng vít, không mối hàn.Lắp đặt hoàn thiện cầu thangHệ khung vuông hiện đại trẻ trung kết hợp với không gian thông tầng trogn thiết kế của Minh Nguyễn DesignSản phẩm đã thành hình sau khi liên kếtCác phần khung rời được tháo lắp.Chọn mẫu kính trà để phù hợp với thiết kếĐể liên kết được hoàn hảo việc làm một liên kết hàn sắt cố định vào khung cầu thang là cực kì quan trọng.Sản phẩm hoàn thiện.Các trụ chân Inox được liên kết vào hệ khung sắt hàn cố định với cầu thang để liên kết cứng tuyệt đối.

Mô tả

**CẦU THANG INOX ĐIỂM NHẤN CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI**
??? **[ Chia sẻ kinh nghiệm thi công thực tế ]**
Đây là các thiết kế mà Minh Nguyen Design đã và đang hoàn thiện và rất mong muốn được chia sẻ với các bạn.
Thông tin thi công trực tiếp chi tiết tại hiện trường công trình cho bạn nào cần tham khảo thêm nhé:
https://m.youtube.com/watch?v=cHYl8Mg4WDE
Với thiết kế CẦU THANG INOX này ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ có thêm điểm nhấn ấn tượng mới. ?
Vật liệu Inox hiện nay được các bạn thiết kế sử dụng khá phổ biến trong nội thất và trở thành một điểm nhấn hiện đại sang trọng cho không gian✨. Tuy nhiên việc thi công và bảo trì không hề dễ chút nào, bản thân mình trong quá trình làm việc cũng va phải vô số sai sót. Và đây là những thiết kế CẦU THANG INOX? đã được bên mình hoàn thiện. Mình có chụp lại và ghi nhận chi tiết từng quá trình hoàn thiện sản phẩm để các bạn dễ theo dõi.
Điểm khó của việc thi công một cầu thang Inox đồng là không được hàn tại chỗ vì sẽ ảnh hưởng đến bề mặt hoàn thiện của sản phẩm ?. Do đó mình đã đưa ra Những cách làm như sau :
? **CÁCH 1** - Đơn giản nhanh gọn nhưng không mang lại độ chắc chắn bền vững 100% . Đây là cách mà >90% mọi người cũng như mình trước đây từng làm.
- Bắt vít nở xuống mặt bậc cầu thang.
- Thiết kế nặp chụp để che điểm nối vít.
=> Với cách làm này thì cầu thang sẽ không thực sự chắc chắn vì vị trí vít nở thường rất sát má hông cạnh cầu thang trong khi phần hông này chỉ là vữa độ dầy 2 cm rất sát cạnh. Đo đó khi đưa vít nở xuống thì phần cạnh này dễ bị vỡ và nứt về lâu về dài và sẽ thường xuyên bị ảnh hưởng do khi tác động lực tay vào thì cầu thang sẽ rung và ảh hưởng đến bề mặt hông của cầu thang. Phần này sẽ thường xuyên phải tô trét lại vì nứt.
?**CÁCH 2** - Đảm bảo được độ chắc chắn bền vững theo thời gian nhưng thi công khó hơn và yêu cầu sự trao chuốt trong CV.
- Chôn thanh sắt hàn chết vào với sắt ở hông cầu thang.
- Khi hoàn thiện mặt đá cầu thang thì phần bên hông vẫn phải để hở chừa phần sắt này ra và không hoàn thiện.
- Khoan lỗ mặt đá để có thể đưa chân Inox xuyên qua mặt đá.
- Đưa chân trụ Inox xuyên xuống mặt đá và hàn định vị tại chỗ điểm kết nối giữa Inox và sắt âm trong cầu thang.
- Cân chỉnh các trụ inox cho chuẩn và lắp đặt tay vịn cầu thang để khoá kết nối và cố định các trục Inox.
- Hàn chết cố định phần liên kết ở má cầu thang.
- Tô tường hoàn thiện phần má cầu thang và sơn bả.
=> Với cách làm này thì chúng ta phải chia ra nhiều bước trong quá trình hoàn thiện hơn nên việc bảo quản và thi công phải thật cẩn thận. Tuy có chút khó khăn hơn nhưng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn 1 sản phầm chỉnh chu nhất về cả thẩm mỹ và chất lượng. ✨
Hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm để chúng ta có thêm nhiều căn nhà được thiết kế và hoàn thiện chất lượng nhất các bạn nhé. ❤️❤️❤️
Thân !

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực