1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Chào admin và các thành viên trong nhómmình tầu ngầm đã lâu và rất hâm mộ những căn nhà đẹp và ấm cúng của mọi ngườihn

Chào admin và các thành viên trong nhómmình tầu ngầm đã lâu và rất hâm mộ những căn nhà đẹp và ấm cúng của mọi ngườihn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào Admin và các thành viên trong nhóm!Mình tầu ngầm đã lâu và rất hâm mộ những căn nhà đẹp và ấm cúng của mọi người!Hnay mình mạnh dặn khoe câu chuyện tổ ấm đầu đời của mình!Cảm ơn Admin đã duyệt bài❤️❤️❤️

Căn nhà HOA???

Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất hồ Tây lộng gió của Hà Nội! Từ thủa bé tôi luôn mơ ước có 1 ngôi nhà riêng để tha hồ bày vẽ những thứ của riêng tôi.
Thời thơ ấu, tôi đã luôn chơi trò chơi xây nhà ở mảnh sân sau vườn! Căn nhà tôi xây bé xíu, chỉ xếp bằng mấy viên gạch và dựng mấy thanh tre, trùm vải lên trên vậy là đủ chỗ cho tôi chui vào ngồi khom người trong đó! Buổi trưa nào tôi cũng ko ngủ, cầm quyển truyện tranh chui vào căn nhà đấy và mơ ước đủ thứ!
Vào năm 2014, ước mơ của tôi cũng thành Sự Thật, 29 tuổi Tôi có căn nhà của riêng tôi! Vì luôn sự sợ ẩm thấp và côn trùng nên Tôi luôn thích ở 1 nơi thật cao ráo và thoáng đãng. Ở thời điểm ấy, lúc đó còn chưa có nhiều sự lựa chọn về chung cư, nên việc đi mua nhà cũng khá vất vả! Tôi lăn lộn suốt 2 tháng trời để tìm nhà, có ngày đi xem đến 3,4 căn! Dường như ông trời không phụ công 1 người có mong muốn quyết liệt như tôi, cuối cùng thì Tôi đã tìm được 1 căn chung cư như mong muốn. Căn nhà Tôi mua cũng đã được sửa sang khá đẹp. Thời gian đầu, lúc đó bạn lớn còn nhỏ cộng thêm với công việc kinh doanh rất bận rộn, mẹ con tôi phải ở cùng với bà Ngoại nên Tôi cho người nước ngoài thuê trong 2 năm.
Năm 2016 Tôi quyết định lấy lại căn nhà và tự tay lên ý tưởng sửa chữa lại thành đúng căn nhà như Tôi mơ ước. Những ngày đầu tiên ở chính căn nhà của mình, Tôi thường thức dậy từ rất sớm, có khi chỉ để nằm dài trên ghế nhìn ra ban công và thưởng thức không khí thoáng đãng, ngắm đồ đạc trong nhà. Nếu có đi đâu thì tôi cũng phải chạy về nhà thật nhanh, mua bó hoa về cắm, treo chỗ này bức tranh, sắp xếp đồ đạc góc này, góc khác..
5 năm qua đi, căn nhà này đã gắn bó với tôi vô cùng. Thành quả đầu tiên ấy có thêm tình yêu của người chồng thứ 2 như sinh sôi nảy nở. Năm 2017, Tôi mang bầu bạn thứ 2 rồi đến 2019 là bạn thứ 3. Chúng tôi đang ở trong ngôi nhà có nhiều kỷ niệm đẹp của cả gia đình mình. Từ khi sinh bạn thứ 3, cuộc sống của chúng tôi như bước sang 1 trang mới. Căn nhà chẳng còn đc rộng rãi, gọn gàng ngăn nắp như trước nữa. Hai vợ chồng cứ dậm dịch muốn bán đi để chuyển đến ở một căn nhà to rộng với nhiều tiện ích hơn cho bọn trẻ.
Đêm nay là 1 đêm dài mất ngủ, Tôi trăn trở với những dự định cho công việc mới, nơi chốn mới của vợ chồng tôi. Tôi ngồi ngắm lại từng góc của ngôi nhà do hai vợ chồng tận tay chăm chút. Thiết kế 5 năm qua có lẽ đã lỗi thời so với hiện tại nhưng Tôi vẫn yêu nó, và cũng thấy tiếc nuối nếu như phải xa nơi đây ???

Dù sắp tới có chuyển đi 1 nơi khác rộng hơn, tiện nghi hơn bây giờ, thì Tôi chắc chắn ngôi nhà HOA này sẽ luôn trong tiềm thức của tôi với rất nhiều cảm xúc vui vẻ, tự hào và hạnh phúc. Bởi đơn giản, nơi đây đã là thành công đầu tiên của tôi, và giờ đây nó cũng là nơi đánh dấu bước ngoặt tiếp theo của cuộc đời Tôi!

Biết ơn và trân quý❤️❤️❤️❤️

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực