1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Chao anh chi trong nghien nha

Chao anh chi trong nghien nha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào anh chị trong Nghiện Nhà,

Lâu lắm rồi em mới có thời gian dọn bếp để làm vài kiểu ảnh. Bếp này là của vợ chồng anh chị em, do hai anh chị tự lên thiết kế và set up đồ từ màu sơn tủ bếp, sắp xếp ngăn tủ hay đến cái núm cửa tủ bếp cũng tự đi mua nên cảm thấy mọi cái đều đúng ý lắm.

Căn bếp này của 2 anh chị không quá rộng rãi to lớn, nhưng với em đó là nơi giữ lửa cho cả căn nhà. Em nghiện nấu ăn nên dù bếp nhỏ hay lớn thì đồ đạc gì em cũng cố sắm sửa cho góc bếp của anh chị ấm cúng hơn. Hằng ngày được nấu ăn cho mọi người trong gia đình luôn là điều hạnh phúc nhất của em. Ngoài những vật dụng thiết yếu cho một căn bếp ra, thỉnh thoảng lại gọi bạn bè lại tụ tập nhậu nhẹt. Vì thế em sắm sửa rất nhiều đồ bếp như : Nồi lẩu, nồi nướng hấp tại bàn, nồi hầm, máy làm kem, máy trộn bột, … đủ mọi thứ trên đời, để khi nào có hứng lên muốn nấu một món lạ là em đầy đủ vật dụng cần thiết.

Căn bếp này đã theo gia đình em suốt một thời gian dài, đó là nơi mà em thể hiện tình yêu thương với gia đình mình. Em tin là nhiều anh chị trong group cũng luôn muốn căn bếp lúc nào cũng ấm lửa như em, phải ko ạ? Nhân cơ hội group đang có cuộc thi Nâng cấp căn bếp, em cũng mạo muội gửi hình ảnh của căn bếp 'bình thường' này mong được các anh chị trong BTC thiết kế lại, và em rất nóng lòng thấy căn bếp mới của mình và nếu được ủng hộ có giải chắc chắn em sẽ nâng cấp luôn và ngay. Cảm ơn Nghiện Nhà và Panasonic đã cho em cơ hội được tranh tài trong những ngày cuối năm này, chiếc tủ lạnh Prime+Edition em cũng nhắm tới lâu lắm rồi.

Em cảm ơn anh chị đã đọc bài viết này của em.

#Panasonic #TulanhPanasonic #PrimePlus

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực