Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà,
Là member của group nhà mình đã lâu, nay em xin mạnh dạn chia sẻ về mái ấm mình ấp ủ từ trước tết và cuối cùng đến nay cũng đã hoàn thiện. Mời cả nhà dạo một vòng tham quan ạ…
Nhà em nằm ở khu biệt thự phía Nam Sài Gòn, dự án có khoảng không gian xanh lớn, rất an yên và đó cũng là tiêu chí sống của vợ chồng em. Với bố trí dự án 1 trệt, 2 lầu, em phân chia bố cục ra thành 3 phòng ngủ. Cũng như mọi căn khác, tầng trệt có phòng khách bếp, với tầng 2 vợ chồng em ưu tiên dành trọn tầng này cho phòng ngủ master, tầng 3 được chia làm 2 phòng ngủ nhỏ cho bố mẹ cùng các con. Ngôi nhà này xác định ở lâu dài nên em tâm huyết lắm, từng đồ decor nhỏ nhỏ trong nhà cũng phải tự tay lựa chọn cho ưng ý, để cho mỗi không gian phải thật hoàn hảo.
Như em thấy, group mình có nhà nghiện đồ gỗ, đồ gốm, có nhà lại nghiện cây xanh, sân vườn… Còn em, em bị mê mẩn mấy màu sắc cả nhà ạ. Từ đó đến giờ, em theo đuổi tông màu Champagne mà gout NeoClassic, nên từ thời trang nay đến nội thất, em cũng không thể bỏ qua. Không biết group nhà mình có ai là tín đồ của màu này như em không? Lúc đặt cọc ngôi nhà này, em cũng bắt đầu tìm kiếm mẫu thiết kế… Tìm rất lâu nhưng lại không ưng được mẫu nào. May thay được chị bạn giới thiệu và thử làm việc với KTS. Nhưng không biết phải là duyên hay hợp gout, mà em ưng ngay bản vẽ nhà đầu tiên. Cứ vậy là bọn em triển khai thi công luôn. Chạy đua với Covid cũng hơn 3 tháng, nay nhận được quả nhà phải gọi là hết sức ưng ý. Làm xong nhà mà hạnh phúc lắm luôn!
Cả nhà nhớ xem hết hình em đăng nha!!! Chúc mọi người vui vẻ và an toàn qua mùa dịch <3

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực