Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Wc có vách kính, cửa trượt ngăn với giếng trời. Những ngày trời lạnh thì đóng cửa và bật sưởi để tắm. Khu tắm đứng cũng có vách kính ngăn với chỗ rửa mặt bà vs.Ảnh chụp nhìn từ ngoài vào trông cũng lấp ló phết nhỉ :)))Từ chỗ ngồi… thư giãn trông ra giếng trời:)))Cạnh wc là chỗ thay đồ, mình ngăn bằng kính. Mình trồng cả 1c mộc, khi có hoa, gió thoảng đưa thơm phết :)))Giếng trời nhìn từ trên xuống. Đây là tầng 3 nên mình có nan sắt để nhỡ có cháu nhỏ đến chơi, nghịch ngợm thì cũng ko rơi tõm xuống tầng dưới.Chỗ ngồi thư giãn :)))Chỗ ngồi trong góc tắm. Thỉnh thoảng bày biện tí cho có cảm giác spa :)))Bồn tắm đa năng trong một wc khácGóc rửa mặt cũng phải có chút lá xanh :)))Đánh răng nào :)))

Mô tả

Chào cả nhà!
Mấy bữa nay mình thấy group mình đang khoe góc nhỏ wc trong nhà, tham dự thi ảnh INAX. Nhà mình thì ko dùng thiết bị Inax, nhưng cũng muốn khoe chút không gian thư giãn trong nhà.
Thú thật, mình có cái tật đã vào là chiếm chỗ rất lâu ? thế nên khi làm nhà mình rất ưu tiên khu vực này :)))
Nhà mình có 3 chiếc wc được bố trí ngay sát giếng trời, vừa lấy sáng, vừa thông thoáng. Tại khoảng thông tầng này mình sắp đặt nhiều cây xanh nên ngay cả lúc giữa trưa, nắng rọi thẳng xuống trông vẫn mát mắt, và những lúc gió thổi cũng khá lãng mạn :)))
Nói thật, hồi mình mới làm nhà xong, có khách đến chơi thăm nhà, khi mọi người xuống phòng khách ngồi uống nước chán chê vẫn thấy thiếu một chị, hoá ra chị vẫn ngồi say sưa trong wc quay clip ???

Mình rất vui nếu những bức hình mình chia sẻ có thể là gợi ý cho ai đó chuẩn bị xây nhà ?

À, wc nhà mình khoảng 4-5m2, mỗi cạnh hơn 2m.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực