Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là khu vực bếp liên hoàn của nhà mình!Góc bếp xinh xinh nhìn ra vườn trướcCó ô tròn xinh xinhThiên nhiên như muốn òa vào nhà ')Nhìn từ ngoài, nhà mình là một khối đặc nhưng bên trong toàn là không gian mở thôiCó thể ngắm vườn từ mọi hướngÔ hoa văn sắc màuGóc vườn bên đầy nắng gióHoa hồng trong vườn nhàHố cát vườn thân thương vườn trướcGóc may vá của mẹ, rãnh rỗi lại 'chột chột' chút ít ')Nhìn ra vườn trước

Mô tả

Chào cả nhà!
Đối với mình thì gia đình luôn là thứ quý giá nhất! Mình là người yêu cỏ cây, yêu sự mộc mạc, gần gũi của thiên nhiên nên lúc nào mình cũng muốn có một ngôi nhà 'đầy nắng, đầy gió và đầy ắp những tiếng cười' ???
Hiện tại nhà mình đã về ở được 2 năm và cũng có nhiều kỉ niệm thân thương với ngôi nhà của mình! Mình rất thích kiểu thiết kế LDK (Living-Dinning-Kitchen) của anh chồng mình ạ. Nhà mình thì còn thêm Reading room (chỗ đọc sách to bự của cả nhà và cũng là điểm nhấn của nhà mình đây ạ! ??). Kiểu thiết kế này vừa tiết kiệm không gian, chi phí, vừa kết nối các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là mình có thể vừa nấu nướng, rồi may vá, trông bạn nhỏ, vừa tương tác với mấy bạn ấy lúc cần. Thêm nữa là nhà mình có không gian mở nên các bạn nhỏ nhà mình có thể chạy ra vườn trước và vườn bên chơi mà mình và con vẫn có thể cười nói với nhau nữa nè ???.

Vợ chồng mình dời nhà từ chung cư cao tầng ở trung tâm thành phố về vùng ven gần sông (chỉ mất 5 phút đi bộ để ngắm cảnh sông nước hữu tình ??) để con có một 'tuổi thơ dữ dội' như vợ chồng mình ở quê hồi trước. ???Vì vậy bạn nhỏ nhà mình được trải nghiệm nhiều thứ hay ho mà nếu ở chung cư trong phố sẽ không được như thế. Đó là những buổi đi thám hiểm bờ sông gần nhà với các 'bạn cua baby', với những buổi thả diều, với cái hố cát trong vườn nhà, với cỏ cây xung quanh nhà, với những buổi làm bánh cùng mẹ, với những buổi 'làm việc' cùng ba, với những ngày về quê ngoại ra bờ kênh ngoài đồng, đặc biệt là cái góc đọc sách mà không bữa nào quên ngày 2 bữa là đòi ba mẹ đọc cho (còn rất nhiều lần con tự đọc hay nhiều lần khóc ầm vì muốn đọc nữa đọc mãi mà ba mẹ bận rộn chưa đọc cho ????), và với những sắc màu con tô vẽ vẽ,...

Dù bận rộn nhưng mình 'ghiền' trồng rau, trồng hoa lắm. Lúc mấy bạn nhỏ ngủ, mình tranh thủ từng chút một hoặc kết hợp dẫn mấy bạn nhỏ lên vườn chơi tỉa tỉa cỏ rồi trồng cây, bón phân, tưới nước thú vị lắm ạ ??. Mình nghĩ, trồng cây cũng như chăm các con, phải thật kiên nhẫn và giành trọn tình yêu thương thì sẽ có quả ngọt thôi ạ!??. Mình học được những bài học từ việc ươm cây con, nhận biết các giống rau củ, rồi trồng cây theo mùa, thuận theo tự nhiên, rồi đến các bài học về ủ phân hữu cơ như phân trứng sữa, phân đậu tương, phân chuối,... Thiệt sự là rất phức tạp giống như bài học 'làm cha mẹ' mà mình phải học từ đầu và có trách nhiệm hơn với bản thân, con cái và mọi thứ xung quanh ạ!

Cảm ơn mọi người đã đọc bài của mình. Chúc mọi người luôn có căn bếp thật ấm ám, những bữa ăn nhà và có sức khỏe thật tốt để vượt qua đại dịch nhé!

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực