Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lúc này 4h chiều nèGóc này sau e để 1 bộ bàn ghế nèNhà hàng xóm. E dùng mành cọ che bớt lại, thi thoảng mở lên giao lưuGóc để cây mon và bộ bàn trà ❤View nhìn khá sơn hà ??Chậu cây với vài chục cân đất chặt cứng đào rụng cả tay mới hếtGóc này e xếp gạch để làm giá câyCửa ra mái nhà rất chillTèn tèn tenGỗ lũa mẹ cho

Mô tả

Chào cả nhà ❤

Em thì không khoe nhà vì nhà e chả có gì chỉ có đồ cực kì cơ bản đủ để sinh hoạt hàng ngày, chỉ có khu vườn nhỏ trên tầng tum rộng chừng 30m2 2 chị em em cải tạo lại suốt 1 tháng qua với sự trợ giúp khuôn vác gạch từ tầng 1 đến tầng 5 của hội đồng bạn bè thân thích gần xa nên cái ý tưởng nặng nhọc của em mới được thực hiện ?

Tầng tum ngày trước của 1 công ty thuê họ k sử dụng đến nên đây là nơi tập kết rác thải của cả tòa, từ nước mắm, dầu xe, chăn ga, quần áo, dày dép,.... Không thiếu 1 thứ gì. Để dọn sạch được 2 đứa e phải mất 3 ngày đi đi lại lại 5 tầng tới rộp cả chân mà h nghĩ lại có cho e làm lại e cũng xin kiếu ??

Chi phí phần thô bọn e chỉ mất khoảng 3tr500k để hoàn thiện. Đèn frylight e mua 15m cả bóng hết 540k, gạch 500 viên hết 750k và mành cói mua trên shoppee hết 850k cả ship, bàn ghế e mua ở quê e nên khá rẻ. Chỉ hết 1tr bộ này. Còn cây cối chúng e tích góp để mở 1 shop cây nhỏ, còn có cây người cho, người bỏ đi nhặt về nên k định giá được ??

Cũng có tí gọi là chill chill để thi thoảng đu đưa cùng bạn bè uống cà phê tâm sự chuyện xây dựng đất nước. Hi vọng các bác cũng cảm thấy chung nhịp với em, đến vườn em để em mời cà phê nhé ❤ ❤

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực