Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Vẫn đang sáng tác ?Căn nhà trong những ngày mưa lũ ?

Mô tả

Chào cả nhà !
Em tham gia Group đã lâu , và theo dõi rất nhiều ngôi nhà đẹp - lung linh của các anh chị và e rất hâm mộ . Nay e mới mạnh dạn bày tỏ về ngôi nhà nhỏ - đơn sơ của mình.
NGÔI NHÀ LƯU GIỮ KĨ NIỆM VỀ BA.
Em ở QUẢNG NAM , miền quê hay bị thiên tai , ngập lụt .
Từ nhỏ đên lớn , sống trong khó khăn nên lúc nào trong đầu e đều nuôi một hi vọng , ý chí là phải học Đại Học để có thể đổi đời , để ba mẹ có một sống được đầy đủ hơn , ba mẹ dù khó khăn nhưng lúc nào cũng rán cho con cái chữ , vì ba mẹ mong một ngày nào đó các con sẽ không phải vất vả như ba mẹ hiện giờ .
Nên em đã cố gắng đỗ vào trương ĐH Mỹ Thuật SG .
Bao nhiêu năm xa nhà đi học , đi làm thêm ở Sài Gòn e vẫn nuôi hy vọng đó rất rất nhiều , e đi học và làm mọi nghề miễn là có thu nhập để một ngày về làm cho ba mẹ căn nhà dù không lung linh nhưng đủ để ba mẹ trớ lũ , vì vào mua mưa căn nhà lúc nào cũng ngập gần đến nóc , phải tới mùa mưa lại phải chạy đi trớ nhờ nhà hàng xóm . Nhưng cuộc sống của một đứa sinh viên ăn còn không đủ lấy gì ước mơ nhà đẹp cho ba mẹ .
Nhiều lúc em muốn bỏ cuộc nhưng mỗi lần thấy ba lũi thũi một mình ở nhà . Còn mẹ bương chải làm xa e lại cố gắng , cái điều mà em lo nhất là tuổi già của ba mẹ sẽ không đợi được thành công của các con , và em mãi chạy theo mọi cố gắng nơi thành phố phồn hoa , lao vào những công việc mà em lại quên rằng người ba dưới quê đang phải lũi thũi tuổi già một mình và đang rất cần con cái bên cạnh . Rồi đến một ngày điều gì đến rồi cũng đến , Ba mất đi trong một vụ tai nạn trên đường đi phụ hồ và mãi ra đi một mình lạnh lẽo không có một người thân con cái bên cạnh .
Mọi cố gắng của em như dừng lại , rồi e về với ba , mọi sự dằn vặt mãi mãi trong con người em :
hay là cái ngày ấy em không mãi theo đổi những hoà bão , ước mơ nữa , cạnh ba những lúc trái gió trở trời , nhà nhỏ cũng được , thiếu thốn cũng được , miếng rau cũng được miễn là ấm áp , miễn là đầy yêu thương .
Giờ e về đây luôn với ba , dù nhà to hay nhỏ , dù mới hay củ, đầy đủ hay thiếu thốn không quan trọng , chỉ cần ở cạnh ba , lưu giữ những kĩ niệm còn sót lại của ba là được rồi . Em vẫn tin rằng ba vẫn sống mãi trong từng nhịp tim , hơi thở của các con và mẹ trong ngôi nhà này .
Ngôi nhà nhỏ , không khí trong lành , đầy bình yên ,
Rất thích hợp cho việc sáng tác và vẽ tranh hằng ngày❤️
Tròn 130 ngày vắng ba - NGÔI NHÀ NHỎ HẠNH PHÚC TO ❤️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực