Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Còn thiếu bức tranh trên sofa nữa ạ ?Bức tường ốp gạch này tốn 4 ngày để hoàn thành ?Em mặc tạp dề làm màu thôi ạ ?Phòng ngủ master - cũng là phòng em ạ ??Phòng làm việc và chơi game của em ?Tuy thích sự đơn giản nhưng phòng làm việc thì em thích màu mè full led luôn =]]]]Góc sống ảo ở sân trước ?Phòng tắm của em ? phòng tắm của mẹ cũng y vậy chỉ khác màu tường thôi ?Lại là phòng ngủ của em nhưng góc chụp khác ?Bàn trang điểm màu mè về đêm ạ ?Phòng của Mẹ em, em lười quá nên chụp 1 góc thôi ??Hành lang phòng làm việc và phòng ngủ master ?Góc sân chill chill ?có bao cát đấm xả stress nữa ạ

Mô tả

Chào cả nhà, sau nhiều năm học hỏi và ngắm nhà đẹp của anh chị trong nhóm thì năm nay em đã được đón năm mới 2022 ở nhà mới ạ ?
Ước mơ năm 22 tuổi đã được hoàn thành vào năm 27 tuổi rồi ạ ?
Sau khi hoàn thành bản thiết kế được 2 tháng thì nhà em bắt đầu xây dựng vào giữa tháng 6. Xây được 1 tháng thì dịch căng thẳng nên nhà phải tạm dừng xây dựng 2 tháng rưỡi và xây tiếp vào tháng 10, nên giờ mới hoàn thành xong ạ ?
À mọi người thấy phòng làm việc em nhiều led là do em thích màu sắc lúc làm việc thôi, chứ em không phải streamer nhé ạ ? Em là chuyên viên tư vấn đầu tư chứng khoán ạ ?
HAPPY NEW YEAR CẢ NHÀ ??

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực