Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích1,000 m2450 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Sảnh vào nhàSảnh thông tầng, bức màu xanh này là bức sơn mài, ko phải đá nha cả nhà ?Phòng khách chínhPhòng ănPhòng ăn nối liền khu vực bếpSảnh vào nhàSảnh thông tầng, bức màu xanh này là bức sơn mài, ko phải đá nha cả nhà ?Phòng khách chínhPhòng ănPhòng ăn nối liền khu vực bếp

Mô tả

Chào cả nhà,

Hnay mình mạnh dạn xin chia sẻ với cả nhà ngôi nhà của mình, đứa con tinh thần 3 năm ấp ủ (1 năm thiết kế, 1 năm xây thô và 1 năm hoàn thiện).
Ngôi nhà mình nằm trong khu đô thị xanh tươi Ecopark, cảm xúc của mình với nơi đây là bất tận khi được đắm chìm trong cây xanh và hoa lá ngập tràn.

Diện tích đất: 450m2
Tổng S xây dựng: 1.000m2

Nhà có 3 tầng, 1 hầm (mình sẽ note chi tiết các phòng ở dưới hình, tuy nhiên sẽ ko đầy đủ hết hình các phòng chức năng do 1 số khu vực riêng tư mình giữ lại cho riêng gia đình ạ )
Mình phân bổ không gian như sau:
- Tầng hầm: Phòng vui chơi cho trẻ - đây là căn phòng mình tâm đắc nhất (nhà mình có 4 bé trai nên khu vực này được dành cho các con giải phóng năng lượng), phòng giải trí cho gia đình (phòng chiếu phim kết hợp phòng chơi nhạc cụ), phòng của giai nhân, phòng kỹ thuật, kho.
- Tầng 1: Sảnh vào, sảnh thông tầng, phòng khách, phòng bếp và 1 phòng làm việc
- Tầng 2 : Các phòng ngủ chính
- Tầng 3: Phòng Thờ, phòng ngủ khách, phòng giặt sấy.

Mình ko có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng, nhưng xin chia sẻ phần nào những gì mình đúc kết được:
1. Thiết kế, việc xác định được gout của mình, biết mình thích gì và tìm được nhà thiết kế sở trường của gout đó là tối quan trọng.
2. Đội tư vấn giám sát, do mình ko có nghề, ko có kinh nghiệm nên phải tìm một đội giám sát toàn bộ chất lượng công trình và xử lý những việc liên quan đến hiện trường vì từ bản vẽ tới thi công sẽ có rất nhiều vấn đề (việc này sẽ làm bạn đỡ vất vả rất rất nhiều và thực sự yên tâm về chất lượng công trình).
3. Nhà thầu thi công, khi bạn có 1 đội tư vấn giám sát pro thì việc lựa chọn được các nhà thầu pro là việc đơn giản, ko có khó khăn gì!
4. Lựa chọn vật liệu, nội thất, đồ decor, việc này với mình vất vả nhất nhưng lại sung sướng nhất khi nhìn thấy ngôi nhà ngày 1 hiện lên theo đúng mong muốn của mình.

Nhân đây mình xin gửi lời cảm ơn đến Admin và gia đình Nghiện Nhà vì qua group mình được học hỏi và ngắm nhìn rất nhiều tuyệt tác ❤❤❤

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực