1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào cả nhà

Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào Cả nhà ?
Hồi còn bé em ước mơ có 1 không gian để uống cafe, thưởng trà cho riêng mình... Lớn lên khi có được chút vốn rồi thì hùn với 1 ông bạn thân, đi khắp hang cùng ngõ hẻm ở Hà Nội này để kiếm cho mình 1 không gian ưng ý ( Vì không đủ xiền để có không gian mặt đường lớn được ạ - với cả mặt đường lớn thì cũng không đủ xiền có được không gian rộng. Lý do nữa là e không thích sự ồn ào khi ngồi thưởng trà, uống cafe. ).
May thế nào cơ duyên nhà bác họ em lại có 1 căn bán biệt thự kiểu cũ ( khoảng 30 40 năm rồi ạ ) muốn cho thuê để lên chung cư ở với anh con trai. Ban đầu nhìn vào thì chán thực sự vì các bác biết sự xuống cấp theo ngần ấy năm tháng thời gian rồi chứ ạ ( Nghĩ trong đầu quả này phải đầu tư sửa chữa nhiều rồi, nó lại trong tận cuối con ngõ vắng vẻ nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy ) . Nhưng có 1 lợi thế không thể bỏ qua là không gian rộng cùng với khoảng sân cực chill mà e quyết định đánh liều ạ .
Bản thân em thích tự tay chăm chút cho công trình đầu tay của mình nên muốn tự làm từ đầu đến cuối : Từ lên phương án thiết kế, xây dựng đến thi công chọn đồ decor .... Mình lại là dân Kĩ sư điện tử + kĩ sư giao thông chỉ biết về phần xây dựng còn thiết kế thì ko biết vẹo gì kakaa. Em thuê 1 đội thợ về cứ tưởng tượng ra chỗ nào là chỉ họ làm
như vậy thôi. Chả có bản vẽ gì...hơi liều và mình phải ở đấy chỉ đạo cả ngày. Hàng ngày chăm chút từng tí một cho từng góc không gian .
May quá khi xây dựng xong nhìn cũng ưng mắt và được các bạn trẻ ủng hộ mạnh mẽ. Tự nhiên lại thành sân chơi cho các bạn trẻ có không gian để thưởng trà ngắm hoa và giao lưu nhiều hoạt động nghệ thuật tại đây ?

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực