Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá200 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà !
● Đây là căn hộ em mua đã lâu và nó là căn hộ rất ý nghĩa vì là ngôi nhà đầu tiên mà gia đình nhỏ của em chuyển tới sinh sống. Căn hộ chỉ vào khoảng 74m2 và khi nhận nhà đã có nội thất cơ bản như trần tường sàn, vệ sinh . Bố trí căn hộ ban đầu khá hợp lý nên chỉ động một chút đến phần cải tạo thô để tạo điểm nhấn cho không gian và hoàn thiện trong khoảng thời gian hơn 1 tháng là nhà e có thể về ở.
● Nhà em mê phong cách của mấy căn hộ minimal bên Hàn lắm. Cũng mong nhà mình mang hơi hướng tối giản, màu sắc tươi sáng dễ chịu, xinh xắn một chút nên e đã nhờ bên thiết kế thi công thực hiện dựa trên ý tưởng này. Chủ yếu là muốn căn hộ nhỏ mà không chật chội, tận dụng được diện tích để em bé có chỗ hoạt động thoải mái.
● Nhà e có 1 phòng khách, 1 phòng bếp , 2 p ngủ , 2 vệ sinh và logia. Các phòng cũng bé bé nên e chốt phong cách sẽ có nhiều màu trắng là chủ đạo, còn lại sẽ sử dụng màu nâu nhạt và một số ít ít màu khác . Tủ bếp làm thoáng phía trên vì diện tích bếp không được lớn và còn hẹp ngang nữa, như thế e cũng có nhiều ánh sáng đèn và ánh sáng tự nhiên cho khu bếp hơn . Phòng khách với Tv âm tủ, tủ tv khoét âm một phần vào tường phòng ngủ. tất cả thiết bị chỉ trên một mặt phẳng, vậy là đã có diện tích cho e bé nhà e bày đồ chơi và chạy nhảy khi bé biết đi. Khu vực bàn ăn sử dụng ghế băng để có thể ngồi nhiều người nếu cần . 2 màu trắng với nâu kết hợp với nhau làm cho e có cảm giác nhẹ nhàng mà ấm cúng, không mất đi cái chất tối giản .
● Một thứ quan trọng nữa mà e muốn trong ngôi nhà đó là ánh sáng. Phải đủ ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo thì phải dịu nhẹ. Đi làm cả ngày nắng nôi rồi ánh sáng màn hình vi tính mệt mỏi lắm rồi, về nhà là phải thư giãn nghỉ ngơi nên ánh sáng không đc làm mình khó chịu. Ngoài đèn của cđt bàn giao e đã lắp thêm đèn rọi chiếu điểm ánh sáng chỉ 3-5w nên ko chói mắt mà phòng lúc nào cũng riu riu dễ chịu. Buổi tối bật đèn này mà ngồi sofa dễ ngủ lúc nào ko hay :))
● Chi phí e dùng để làm căn hộ của mình khoảng 200tr, tại mua nhà cũng tốn rồi nên e chỉ có budget tầm đó, nhưng cũng đủ ưng ý với cá nhân e rồi ? Đây là những bức ảnh được chụp khi gia đình em đã về ở được một thời gian, có dọn dẹp lại đôi chút để lên ảnh được gọn gàng hơn ? mời mọi người tham khảo và nhận xét để e có thêm kinh nghiệm trong việc hoàn thiện ngôi nhà của mình trong tương lai ?.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực