Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích40 m2
Giá: Liên hệ
Giá70 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà!
Mình muốn chia sẻ về căn hộ nhỏ của mình mà tự tay mình chăm chút từng tí một.
Nghề nghiệp chính của mình là 1 nhân viên NH tuy nhiên lại có 1 niềm đam mê luôn âm ỉ đối với nhà cửa, décor, những thiết kế nhà, căn hộ xinh xắn, đơn giản và đặc biệt là thích nhiều cây xanh. Vì vậy mà khi được thỏa sức vẽ vời trong căn nhà của m, m đã mong ngóng và hồi hộp đợi ngày nhìn thấy nó hoàn thiện cứ như là nhìn 1 đứa con đang lớn lên vậy.
Căn hộ hơn 40m2 nhưng vuông vắn nên nhìn khá rộng và thoáng ( k phải do chụp ảnh, mà thực tế nó cũng vậy)
?Bếp: mình thích pcach Scandinavian nên làm khá tối giản và màu sắc chủ đạo là trắng và gỗ. Bàn ăn có thể đẩy vào kéo ra được khi cần không gian rộng.
?Phòng ngủ lớn: tủ và giường do m tự nghĩ và vẽ ra cho thợ đóng ( đương nhiên là vẽ rất xấu vì m đâu có chuyên) nhưng cũng may là bạn thiết kế cũng hiểu và hình dung được nên kết quả là phòng này m khá là ưng. Vì trông thoáng và rộng hơn nhiều. Mà m nghĩ giá trị sử dụng cũng cao. Nếu có nhiều đồ và quần áo có thể sử dụng thêm những chiếc giỏ mây hoặc nhựa, giờ nhiều mẫu mã rất xinh và tây.
?Lối cửa ra vào: mình lát ít gạch bông. Hơi buồn cười nhưng m thích chỗ này nhất của căn nhà. Vì nó vừa là điểm nhấn. Nhưng quan trọng hơn là m rất k thích việc dép đi ngoài đường nhiều người cứ phi thẳng vào nhà. K phân biệt được chỗ nào sạch bẩn, vì nhà m có con nhỏ. Nên dép đi đâu về là chỉ để đó thôi. Các bạn nhỏ nhà m khi chơi là cũng k đi ra đó.
?Nhà m đông trẻ con nên tường m cũng muốn nhấn nhá 1 chút sơn cho sinh động. Mình trọn màu Mint vì nó nhẹ nhàng lại hợp mệnh. Còn chút sơn thừa, 2 vc tiếc lại đem ra vẽ nên bức tường trống gần bếp. 3 tiếng loay hoay cuối cùng cũng hoàn thành. Vẽ theo ý tưởng của bức tranh treo trên sofa. Tác phẩm của 2 đứa khối A các bạn nha.
???Ban công: Vì nhà cuối tuần m mới về chơi nên mình có làm hệ thống hệ tự động tưới cây hàng ngày lúc 5h sáng. Và chỉ trọn những cây ưa nắng, chịu hạn tốt để trồng. Và mấy cây xương rồng m mua thanh lý.
???Tổng chi phí về thi công và đồ gỗ nội thất nhà mình chưa đến 70tr. Nhưng sự thật là những đồ nhỏ nhỏ xinh xinh nó mới tốn. M cứ lâu lâu thấy cái gì hay lại tha về nên chả biết hết bao nhiêu nữa.
?Mình không quảng cáo trá hình. M quảng cáo thật luôn là ban đầu căn hộ mình làm với mục đích cho thuê theo ngày ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm- thành phố biển hồ, và thi thoảng cả nhà cuối tuần về đó chơi đổi gió.
Tuy nhiên từ ngày làm xong,chưa cho thuê hnao, toàn về ở vì thích quá.
Con gái nhà m còn hỏi: sao lần nào nhà m cũng chỉ ở đây có 1 đêm lại phải về. Con muốn ở đây 100 ngày???
Rất mong là CH của mình sẽ thêm 1 ý tưởng nào đó cho những gia đình nhỏ với căn hộ xinh xinh.
Cũng mong người sẽ ủng hộ cho #gauhome và ghé vinhome ocean park chơi nha!
#nghiennha #gauhome

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực