1. Trang chủ
  2. /Cần thuê nhà
  3. /Chào cả nhà lại là em chàng trai chăm chỉ đi kiếm tìm những vẻ đẹp độc đáo đây

Chào cả nhà lại là em chàng trai chăm chỉ đi kiếm tìm những vẻ đẹp độc đáo đây

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là phòng ngủ căn đầu tiên đấy ạ. Cái ô chữ nhật bên tay trái chính là lối điBên trong trang trí theo nhà truyền thống của người MôngCăn nhà gỗ kiểu hiện đại và thoáng đãng hơnPhòng kháchPhòng tắmPhòng ngủ của căn dưới lòng đất ạ. Khá lạ mọi người nhỉ!Lối đi dẫn ra phòng tắmPhòng xem phimPhòng lưu giữ kỷ vật. Lối cầu thang hẹp kia là để dẫn giữa các phòng ạ.

Mô tả

? Chào cả nhà, lại là em, chàng trai chăm chỉ đi kiếm tìm những vẻ đẹp độc đáo đây.

? Tình hình dịch bệnh mỗi lúc một căng thẳng, ở nhà nhiều em cảm thấy nhức nhối cái chân lắm, nên quyết định 'bay nhảy' một chuyến để thỏa mãn.

Thường thì em sẽ hay tìm những chỗ độc, lạ chứ không hay đến mấy điểm nổi tiếng mọi người biết nhiều. Địa điểm em vừa đi về cũng có nhiều cái khá thú vị nên muốn chia sẻ với anh chị em trong group. Không nói nhiều về trải nghiệm hay dịch vụ, cái em muốn đề cập ở đây là kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này. Cả khu 30ha mà chỉ có 3 căn villa thôi mọi người ạ.

1️⃣ Căn đầu tiên là phỏng theo nhà của người Mông, làm hoàn toàn bằng đất. Bên trong nội thất thì trang trí những đồ truyền thống của người dân tộc. Lối đi giữa các phòng chỉ bé như ô cửa sổ thôi, đi phải cúi người. Chắc là mang ý nghĩa văn hóa nào đó nhưng bản thân em thấy cũng có chút bất tiện vì dễ cụng đầu.

2️⃣ Khác với căn truyền thống trên, thì căn thứ hai trông hiện đại hơn, được làm bằng gỗ, bao quanh là kính tạo không gian mở. Bác nào mà thích không gian chill chill, thoáng đãng thì lựa chọn căn này là quá hợp lý bởi mọi góc cảnh đều hướng ra thiên nhiên. Nói chung không kiểu 'ồ wow' nhưng cũng đẹp.

3️⃣ Căn cuối thì có không gian nằm hoàn toàn dưới lòng đất. Xét về tính độc đáo thì căn này em thấy lạ nhất, từ cách sắp xếp các phòng cho đến cách bài trí. Em là người sợ không gian hẹp nhưng ở 1-2 đêm trải nghiệm không thấy vấn đề gì bí hay khó thở gì cả. Còn nếu tính làm nhà ở lâu dài thì mới không phù hợp cho lắm.

✨ Em cũng mới biết chỗ này thấy lạ lạ nên chia sẻ cho mọi người. Anh chị group cùng thảo luận cho ý kiến ạ.

Cần thuê nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực