Chào cả nhà mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà mình!
Đây là căn nhà vợ chồng e hoàn thiện cuối năm ngoái để kịp đón thành viên mới.
Nhà em không thuê KTS mà tự lên ý tưởng và gọi thợ, đặt xưởng để tiết kiệm chi phí. Lúc đầu cũng tính thuê 1 bên thiết kế và thi công để người ta làm trọn gói cho nhanh và bài bản vì lúc đó e cũng bầu to rồi và tính chất công việc khá bận... Mà tính đi tính lại lại thôi vì trước chồng e làm chục năm về mảng cửa và sàn, cũng quen biết bên mảng xây dựng nên lại tặc lưỡi “Thôi vất vả tí cũng được, để anh sửa nhà cho em” ♥️ Thế là chồng em bắt đầu chắp cánh biến ngôi nhà mơ ước của em thành hiện thực (Cám ơn Anh! ☺️).
Em bắt đầu tự mò mẫm nghiên cứu tham khảo các mẫu trên mạng rồi chồng em vẽ bản vẽ thay đổi theo ý thích để phù hợp với không gian, kích thước nhà mình sau đó gửi cho xưởng làm. Tất cả mọi thứ từ tay nắm tủ, cái đinh vít, hộp sơn, tấm phào, cái nẹp hay từng viên gạch, mặt đá... 2 đứa đều dắt nhau đi chọn và mua. E là người khá cầu toàn và kỹ tính nên cái gì cũng muốn phải đúng ý. Vừa muốn nhà theo gu của mình, tiện nghi đầy đủ, lại vừa muốn trẻ con có không gian để thoả sức chơi đùa, cái gì cũng muốn ? Và khi tất cả từ là hình ảnh, bản vẽ tay, căn nhà trống trơn tan hoang dần lên hình hài, rồi đến khi cả nhà chuyển đồ về nhà mới thì thật sự cảm xúc vỡ oà. Ai chắt chiu tự mua nhà, rồi tự sửa nhà chắc sẽ hiểu cảm giác của em lúc đó. Bao nhiêu tâm tư, tình cảm, tâm huyết dồn hết vào đây... Là căn nhà ko phải đẹp nhất, nhưng sẽ là căn nhà ấm cúng nhất, vì trong đó chứa tình yêu của tất cả gia đình mình ♥️
“Nhà ko cần quá lớn, miễn là trong đó có đủ tình yêu thương”, phải ko cả nhà?
Chúc cả nhà mình luôn ngập tràn tiếng cười bên gia đình và người thân trong ngôi nhà đầy ắp tình yêu thương của mình nhé ?
#NghienNha #NangTamDangCapSong #Aosmith

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh