Chào cả nhà mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích81 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lia camera qua phòng khách nhà em, Chiếc kệ chờ một chiếc TV truyền thống nhưng thay vì nghe lí trí thì mình đã nghe con tim, tậu ngay chiếc TV Samsung Sero để phục vụ nhu cầu di động bản thân, khi nằm sofa, khi nằm thảm, lúc xoay ngang, khi xoay dọc màn hình đều rất là tiện lợi các bác ạ. Đỉnh luôn các bác ơi!Thiết kế nhà em hướng tới tối giản nhất có thể để trông căn nhà thoáng tầm mắt và trông gọn gàng hơn xíu ?Cận cảnh khu bàn ăn cỡ đại nhà em, dù đang sống độc thân nhưng với nhu cầu giao lưu anh em bạn bè quây quần, thì thực sự em vô cùng ưng ý với chiếc ăn ăn 2m có thể họp lớp này.Góc ăn uống hội họp nhà em ạChiếc bàn nước tròn vừa tác dụng là bàn nước, vừa là chiếc bàn xích 4 người lại gần và thân nhau hơn ??Cận cảnh “cô em” dễ gây nghiện, lướt insta, xem review phim thì tuyệt vời luôn ạ!Em nó xoay cả dọc cả ngang được luôn ạ :pKhu bếp nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu của mình, thiết kế nhà phẳng mọi thứ trong nhà mình đều ngay ngắn và khá là gọn gàng ạ. Cạnh khu bếp là lo-gia phơi đồ và giặt đồ, tuy nhiên nó khá bừa nên em nó không được lên sóng ạĐây là góc nằm ườn ra sau 1 ngày làm về;))Mời các bác đến phòng ngủ Master của nhà em?Phòng ngủ master với gam màu trắng chủ đạo đầy sự thảnh thơi, cảm giác dễ chịu và khá dễ ngủ quên mỗi sáng đi làm !Còn đây là phòng ngủ nhỏ, chiếc này em xin lấy ảnh 3D vì chiều rộng khá hẹp không chụp đủ được quả tủ nhiều ngăn này ạ

Mô tả

Chào cả nhà mình, là thành viên tàu ngầm group từ những ngày đầu thành lập, sang năm Covid tiếp theo, thay vì quay tiktok em xin được chia sẻ với các bác căn hộ của em ạ ??

Nhà em là một căn hộ chung cư nằm ở phố Vũ Trọng Phụng với diện tích hơn 81m2 gồm không gian phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và 2 lô-gia, 2 WC đủ cho 1 chàng trai độc thân kịp ngả lưng sau 1 ngày dài đầy năng động :)))

Căn hộ mang phong cách tối giản nhẹ nhàng với gam màu trung tính là trắng, nâu, xám và có chút nhấn nhá màu xanh lá- cơ bản em bị nghiện màu này ạ. Thiết kế và màu sắc khiến em cảm thấy khá thoải mái, dễ chịu và không nhàm chán.

Phòng khách nhà em chiếm phần lớn diện tích căn hộ nên khá rộng rãi, tiện lợi cho con em chạy nhảy sau này=)) Bộ bàn ăn dài 2m khá nổi bật tích hợp nhiều công năng: ăn uống tụ tập và vừa ngồi đủ 4 chân khi cần cũng như làm việc được luôn:)) Dài rộng công suất 10 người ngồi vẫn xuể luôn các bác ạ.

Lúc đầu dự định bản thân thì em không định mua TV phòng khách vì đi làm cả ngày, chỉ định mua TV nho nhỏ để phòng ngủ mục đích thi thoảng cày Netflix cho sống động. Tuy nhiên là có nhà riêng thì hay rủ rê bạn bè cuối tuần qua nấu ăn tụ tập rồi lướt mạng xã hội xem có gì hot nên mình chọn chiếc TV Sero của Samsung.

Màn hình TV Sero có thể xoay ngang xoay dọc và có bánh xe di chuyển nên khi nào bạn bè qua chơi thì mình để ở ngoài phòng khách lướt Facebook, Tiktok, Instagram hoặc chơi game. Còn thường ngày trong tuần thì lại đẩy vào phòng ngủ để hàng tối vẫn có thể cày Netflix màn hình lớn ở chế độ xoay ngang. Cá nhân mình khi dùng các chế độ ngoài xem TV như Youtube, thì thường sẽ kết nối thẳng điện thoại với tivi, “mượt mà và thao tác cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

May quá cũng kịp tranh thủ trước khi cuộc thi kết thúc. Mọi người ai có sở hữu Samsung Lifestyle TV mà chưa tham gia lấy quà thì nhanh tay nhé ạ.

Còn giờ mời các bác tham quan tổ ấm của em nhé ạ!

#NghienNhaCoGu
#SamsungLifestyleTV

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực