1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chào cả nhà mình ạ

Chào cả nhà mình ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào cả nhà mình ạ, lần đầu tiên đăng bài lên Nghiện Nhà, chúc mọi người một đêm trung thu đoàn viên, hạnh phúc bên gia đình nhé!

Trung thu năm nay thật là một trung thu đặc biệt đối với người dân Hà Nội, lần đầu tiên Tết Trung thu trẻ em không được đi Hàng Mã, không được phá cỗ trông trăng cùng chúng bạn, trung thu phải ở nhà học online, thương lắm.

Bù lại một chút, một chút là Trung thu Hà Nội vẫn kịp được 'giải phóng' đúng vào sớm nay, đúng ngày rằm tháng 8, nên vẫn kịp chuẩn bị một chút, một chút hương của ngày Tết Trung thu cho các bé tại nhà.

Mời mọi người ngắm mâm cỗ Trung thu tại gia của nhà em năm nay, tuy không được đầy đủ như mọi năm nhưng vẫn đủ hương vị của một Tết trung thu truyền thống Việt Nam có ngài Tiến sĩ giấy cùng hai binh lính múa gậy trông trăng ngồi chính giữa với mong muốn con em mình một năm học mới luôn học hành chăm chỉ, tấn tới và đạt nhiều thành tựu và đèn ông sao cùng mâm ngũ quả đủ màu sắc mong một mùa thu ấm no hạnh phúc, mưa thuận gió hoà, dịch bệnh tiêu tan, nhà nhà êm ấm ạ.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực