1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chào cả nhà mình vào nhóm cũng khá lâu thấy trong nhóm có rất nhiều nhà đẹp

Chào cả nhà mình vào nhóm cũng khá lâu thấy trong nhóm có rất nhiều nhà đẹp

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn cảnh nhà mình, mình thích sự khỏe khoắn, cứng cáp, nhưng cũng màu mè. Cả trong ngoài đều màu mèNhà gần như 3 mặt tiền nên thoáng mát cực kìCái bàn trà k hợp lắm với không gian. Nhưng mình nhặt ở xưởng về dùng tạm. Cái xích đu mua dc với giá thanh lý của người quen. Bộ sofa nếu bình thường mua khá là đắt vì là hàng nhập nguyên bộ da thật, nhưng mình mua giá thanh lý, lại bao giờ có tiền thì trả nên bê về ngồi luôn.Phòng khách thông với bếp khá thoáng,Chị gái chuyển cửa hàng, mình ôm ngay cái điều hoà của bà về lắp.Đằng trước là vách phòng khách, phía sau là tủ rượu ở bếp nhưng vẫn chưa làm xong vì thiếu đợt và sóc xách rượu. Cũng chưa biết bao giờ mới xong vì còn vội hàng cho khách.Bếp phối màu thập Cẩm. Cả dàn cánh tủ trên bằng acrylic mình mang về từ các công trình khách không thích màu. Ốp vào nhà mình.Ghế ngồi ở ban công tầng trên nhưng vì chưa có tiền mua ghế mới nên xách ra ngồi tạm. Cửa cạnh bếp ra cái xối mình để lại trồng cây, bể nước, chỗ cọ rửa linh tinh.Màu tủ bếp dưới khá là ưng, thích nhất trong mấy tông Vân gỗ của An CườngChỗ hồi tủ lạnh bây giờ mình đã làm thêm 3 kệ nhỏ để gia vị món Tây.ảnh này mình chụp lâu rồiCầu thang lên tầng vẫn chưa xong vì chưa có người cắt nẹp ốp chân tường. Chắc vẫn còn là công trình thế kỉ. Cạnh vách cột là nvs tầng 1. Đến cửa vs mình cũng xin của bà chị mới mua chung cư nhưng c ấy thay đồ khac. M mang về dùng luôn đỡ mất tiền mua 2 cái cửa nhà tắmVách kích lấy sáng, mình tận dụng làm thêm chỗ để bình rượu ngâm và lọ hoa. Cùng lối vào phòng ngủ chính

Mô tả

Chào cả nhà mình vào nhóm cũng khá lâu, thấy trong nhóm có rất nhiều nhà đẹp. Mỗi nhà một kiểu nhà thì sang trọng, nhà thì đầm ấm, nhà thì cổ kính, nhà thì hiện đại...nhà nào m cũng thích.
Nhà mình thì không có gì đặc biệt. Đặc biệt nhất chắc bởi 2 từ “ nhặt nhạnh”.
Nhà mình làm sau khi vc mình mua đất dc 2 tháng. Nghĩ sau này có tiền sẽ làm nhưng chg biết dở hơi thế nào lại quật ra làm luôn thành ra nợ chồng chất.
Nhà cũng có nhiều hạng mục chưa hoàn thiện. Mặc dù ở lâu rồi. Nhưng tính chất làm nghề thì làm cho khách kiếm tiền trước còn nhà mình đợi rảnh hẵng làm. Nên giờ nó vẫn om đấy
Nhà mình gồm 1 khách,1 bếp,3 ngủ, 1 phòng thờ, 2 vs. Nhà xây và hoàn thiện toàn bộ mất 4,5 tháng bao gồm cả nội thất.
Làm xong vào dịp cuối năm cũng là dịp vội hàng nhất.Nên k có thời gian chỉnh chu lắm.
Mình ở Hà Nội. Mình 93, ck mình 92 ạ
Mình ghi chú từng ảnh. Còn rất nhiều chỗ lôm côm . Nhưng cũng tự hài lòng vì sự nỗ lực của 2vc ạ.Cảm ơn cả nhà đã xem ạ.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực