1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào cả nhà mình vốn là người đơn giản nên yêu thích style tối giản trong nhà

Chào cả nhà mình vốn là người đơn giản nên yêu thích style tối giản trong nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mình vốn thích không gian mở nên mình chọn bếp kiểu island để đủ rộng cho mình nấu ăn và người muốn giúp mình ? Tất cả các thiết kế nội thất trong nhà, mình đều tự làm chứ không có kiến trúc sư vì giá thành liên quan đến việc xây nhà và hoàn thiện ở Đức quá đắt đỏ.Cầu thang bằng gỗ tự nhiênMột góc phòng kháchPhòng ngủ với tông trắng ngọc trai là chủ đạo để dễ mơ những giấc mơ đẹp ?Bồn tắm cạnh cửa sổ. Có lần về Việt Nam mình được ở ở 1 ngôi nhà có phòng tắm mà cửa sổ bằng kính từ trên trần xuống sàn, nhìn ra ngoài là thấy bầu trời xanh và cây xanh. Rất ấn tượng. Nếu may mắn được xây 1 ngôi nhà nữa nhất định mình sẽ chọn thiết kế nàyBan công lúc hoàng hôn ?Từ hiên nhìn ra vườn vào mùa hèMột góc ngoài hiên yêu thích để nằm đọc sách của mìnhVườn hồng có lối và đã có người vào ?Chiếc võng của bố mang từ Việt Nam sang ❤️Bên thềm nhà khi thu sang ?

Mô tả

Chào cả nhà! Mình vốn là người đơn giản nên yêu thích style tối giản trong nhà. Khi thiết kế nội thất mình đã chọn màu trắng ngọc trai là màu chủ đạo, chấm thêm vào là màu nâu của gỗ và không thể thiếu màu xanh của cây. Nhưng ngoài vườn mình muốn phủ xanh hoàn toàn và cố gắng có nhiều sắc màu của hoa theo mùa. Được tự trang trí căn nhà yêu thương của mình cũng là một niềm hạnh phúc vô bờ bến mọi người nhỉ? ?
Nếu ai muốn xem thêm cách mình hô biến Terrace mùa hè sang thu ở Đức thế nào thì mình để thêm link YT xem video ở đây nhé!

https://youtube.com/watch?v=GNbneGQK8gk

Cảm ơn Admin đã duyệt bài ạ ?
#kinhnghiemdecor

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực