1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chào cả nhà năm nay năm con cọp nên mạo muội khoe góc nhỏ của

Chào cả nhà năm nay năm con cọp nên mạo muội khoe góc nhỏ của

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

? đam mê bất tận với các loại loa kèn, AmaryllisMột cái nụ bị gãy cũng tiếc của đem cắmGóc nhỏ mỗi sáng nhâm nhi tách cafe, phải chill trước 7h sáng chứ nắng Sài Gòn thì chắc ai cũng biết ?decor bình hoa bằng rau càng cua và rau sam ?Rất thích những hoa có sọc trắngEm tàn nhưng không phếGóc bếp….à không, góc tắm nắng mỗi sáng ?Bếp màu trắng dành cho cô nàng hở tí là đi lau chùi ?Nếu các bạn chưa xây nhà thì ? khuyên chân thành khi làm bếp hãy làm chậu rửa 1 ngăn lớn, rửa bao sướng. Vòi lớn là vòi rửa còn vòi nhỏ là vòi lọc nước để nấu ăn đấy ạ. ? lắp hệ lọc nước âm tủ.Mua cách nhau 3 năm mà bình hoa nào cũng trắng hết ?Bếp không có gì ngoài ổ điện, mỗi đứa một lỗ, cấm giành lộn nhen ?Bếp ko có gì ngoài lọ gốm ?

Mô tả

Chào cả nhà, năm nay năm con Cọp nên ? mạo muội khoe góc nhỏ của ?

Cọp mê đủ thứ: mê trồng cây, mê lọ, bình gốm sứ, mê nấu ăn, mê bếp, tất cả những đam mê ấy tạo nên một cô ? nghiện nhà ?

Một ngày của ? bắt đầu bằng việc sáng dậy sớm, lo ăn sáng cho 2 bạn nhỏ, tưới nước, tỉa cây, làm tách cafe rồi đi làm. Chiều về thì quy trình cũng như buổi sáng nhưng không có món cafe ?

Mời cả nhà dạo một vòng quanh nhà ? nha

?mến chúc cả nhà một năm Cọp luôn an yên, mạnh khỏe, bình an và tràn ngập hạnh phúc ạ ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực