1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Chào các anh chị đồng môn nghiện nhà

Chào các anh chị đồng môn nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích264 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Sân cỏ trước nhà . Có thể làm bbq , tiệc sinh nhật ngoài trời. Chỗ Này minh đã tổ chức tiệc cưới cho chị gái mình

Mô tả

Chào các anh chị đồng môn nghiện nhà .
Hổm rày thưởng thức các kiến trúc , thiết kế nhà của anh chị đã mắt rồi hôm nay em xin phép chia sẻ về ngôi nhà nhỏ của em.
Nhà em 264m2 , may mắn là nằm bên bờ biển nên mát mẻ quanh năm. Toạ lạc trong khu biệt thự biển An viên Nha trang ,với 264m2 nay mình thiết kế nhà kiểu Villa hồ bơi và sân vườn.gồm có 3 phòng ngủ , sân vườn làm bbq . Nhà thiết kế kiểu các phòng riêng biệt, nên cầu thang hoàn toàn ngoài trời, để mọi người có sự riêng tư hoàn toàn. Vì mình sống ở pháp nên nếu không bị dịch mình sẽ lâu lâu về nghỉ dưỡng. Nếu mình không về thì mình sẽ cho thuê du lịch theo ngày, Nên mình thiết kế làm 3 tầng . Tầng trên cùng của mình và hai tầng dưới , hồ bơi, sân vườn gồm 3 phòng ngủ .
Mình yêu thích ngôi nhà này vì sáng mình thức dậy là thấy view biển đẹp và trong vắt, nhâm nhi tách cafe trên ban công và ngắm mặt trời mọc cảm giác thật bình yên.
Sân vườn mình thiết kế có bếp, đồ dùng làm bbq cho gia đình và bạn bè tới quẩy .
Bonus trước nhà có cái sân cỏ bên bãi biển, mình có thể làm bbq o đây hoặc ngay cả tổ chức tiẹc cưới nhỏ bên bãi biển . Bạn bè và du Khách tới nhà mình ai cũng thích vì ngôi nhà mình là kiểu biệt thự biệt lập nên rất bình yên, ko bị ồn ào bởi tiếng còi ,xe .
Vì mình ở Pháp thời tiết lạnh lẽo, nên mơ ước có ngôi nhà ở Bên bờ biển và Nha Trang là quê hương của mình nên tạm thời đây là ngôi nhà yêu thương của vợ chồng mình .
Đây cũng là một thiết kế mình yêu thích, lấy ý tưởng tạo sự tự do thoải mái cho các thành viên trong gia đình vì cầu thang hoàn toàn riêng biệt ngoài trời, mỗi phòng đều riêng biệt nhau, tuy ở chung nhà mà như ở riêng .

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực