1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Chào các anh chị rất vui được giao lưu cùng mọi người

Chào các anh chị rất vui được giao lưu cùng mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhìn sang trái…nhìn sang trái ?Nhìn thẳng 1 xíu, lan mini nên rất nhiều hoaĐây là 1 cô gái đặc biệt nhất, vì em cho 2 cây con nhỏ xíu trên cành hoa, nhưng cũng cho ra 3 nhánh hoa khoẻ mạnh.Và rồi em nó nở hoa rồi, nụ nhiều rất nhiều thấy thương lắmNhìn thẳng như 1 đàn bướm lung linh, màu sắc cũng hết sức dịu dàngEm này cũng rất sai hoa, lần này nở cũng cho ra 3 nhánh hoa cùng lúcBé này được tặng sinh nhật từ 8/2020, không sai hoa nhưng em cứ nở lai rai như vậy suốt, thương lắm.Em bé mini này mình thấy có lỗi nhất, đáng lẽ ra em cho 4 nhánh hoa mà do mình lộn xộn dời tới dời lui làm gãy mất 1 nhánh ?Bé mini này màu rất rực rỡ

Mô tả

Chào các anh chị, rất vui được giao lưu cùng mọi người. Đây là kệ hoa em trồng trong nhà, năm nay hoa nở nhiều và rất đẹp, tuy là ăn Tết muộn nhưng lại rực rỡ Valentine.

Trang cũng chỉ mới có kiến thức cơ bản thôi nhưng cũng xin chia sẻ hi vọng giúp được chút ít:

??? Lan không thích ánh nắng gắt, để lan nơi sáng, tránh ánh nắng trực tiếp, nắng mai tầm 7-8h sáng là okie, sau đó thì quá gắt, hoa lan sẽ nhanh tàn, lá của lan sẽ có những đốm vàng nghĩa là nắng quá làm lan bị cháy, nên dời chỗ khác.

??? Sau khi hoa tàn, đừng vội cắt cả cành hoa, mà chỉ cắt nhánh có hoa tàn thôi, phần còn lại của cành hoa sẽ còn cho ra tiếp hoa hoặc cây con tuỳ thời gian và sự chăm sóc.

??? Lan không thích quá nhiều nước, Tr thì tưới nước 2 lần 1 tuần, mỗi lần 1 chút nước, anh/chị có thể nhấc cái chậu lên để xem rễ bên trong, nếu nó xanh nghĩa là đủ nước, nếu nó trắng nghĩa là nó bắt đầu khô thì cần thêm nước, ko để nước đọng trong chậu, nước đọng thì sẽ làm úng rễ và vàng lá rồi lá rụng dần.

??? Tưới phân: mỗi tháng Tr ngâm nước phân bón cho hoa 1 lần, mỗi lần ngâm chừng 30 phút, lấy ra để ráo và cho vào chậu lại, còn cách thay đất thay chậu, cắt rễ thì anh/chị tham khảo thêm các anh chị khác nha.

??? Phân tưới hoa lan thì Tr mua loại hay bán trong chợ King Soopers hoặc Home Depot (Trang ở Mỹ), rồi pha nước theo hướng dẫn sử dụng. Lan ra hoa rải rác trong năm, nhưng mùa rộ nhất là tầm tháng 12 và nở hoa vào tháng 1.

Chúc các anh chị thành công và mong nhận được nhiều chia sẻ kinh nghiệm để mình cùng trồng tốt hơn nữa nha ???

#gócnghiệncâycỏsânvườn

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực